Giải Trí

Lệ Hằng tiếp tục nhận được 'cơn mưa' like và lời khen tại Miss Universe

Hương Ngân
Chia sẻ

Hình ảnh Lệ Hằng được trang Fanpage của cuộc thi Miss Universe đăng tải thu hút hơn 20.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận.

Ngay khi đặt chân đến Philippines, Lệ Hằng đã bắt đầu tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ như chụp hình, thử trang phục… Mới đây, trên trang Fanpage và Instagram của Miss Universe đồng loạt đăng tải hình ảnh của Lệ Hằng, cùng với đó là dòng chú thích: “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam! Cô ấy không chỉ chơi đàn tranh mà còn đam mê vẽ, võ và đấm bốc!”.

Fanpage của cuôc thi Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ hình ảnh Lệ Hằng cùng lời khen có cánh.

Instagram cũng thu hút rất động sự quan tâm của công chúng.

Được biết, bộ ảnh mới này được thực hiện theo phong cách “casual”, chính vì thế các thí sinh Miss Universe đều ăn vận và làm tóc đơn giản. Không diện trang phục cầu kỳ, đại diện Việt Nam chỉ diện trang phục trắng đen giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Hình ảnh của Lệ Hằng ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút rất đông sự quan tâm của người hâm mộ khắp nơi. Ai ai cũng dành lời khen cho nhan sắc người đẹp cũng như thần thái chuyên nghiệp. Thậm chí, trên Fanpage hình ảnh của Lệ Hằng đã nhận được hơn 20.000 lượt yêu thích, còn trên Instagram thì con số like là hơn 10.000.

Nhan sắc xinh đẹp của Lệ Hằng.

Thần thái của đại diện Việt Nam cũng rất chuyên nghiệp.

Lệ Hằng ghi điểm khá tốt khi đến Philippines.

Tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi.

Lệ Hằng rất thân thiện với các người đẹp khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất