Giải Trí

Lệ Hằng thích thú chụp ảnh selfie cùng 'soái ca' người Philippines - Gerald Santos

Hương Ngân
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam Lệ Hằng còn hào hứng tham gia hoạt động từ thiện chung tay gói thức ăn cho 100 phụ nữ mang thai nghèo khó tại Philippines.

Sáng 18/1, chia tay thành phố Cebu xinh đẹp, đại diện Việt nam Lệ Hằng cùng các người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017Miss Universe trở về thủ đô Manila - Philippines. Sau khi đáp chuyến bay, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có khoảng thời gian nghỉ ngơi và dùng bữa ngắn.

Đến đầu buổi chiều, Lệ Hằng và 85 thí sinh còn lại cùng tham dự một sự kiện đầy ý nghĩa - chiến dịch thiện nguyện mang chủ đề Rise Against Hunger (tức vượt qua cơn đói). Tại đây, các người đẹp được nhận trên tay một chiếc tạp dề cùng nón vải, rồi cùng chung tay đóng gói phần ăn đầy đủ dưỡng chất với thịt bò, cá và rau xanh. Những phần ăn sẽ được gửi đến 100 phụ nữ mang thai có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, phòng tránh tình trạng sinh non hoặc sinh thiếu ký.

Lệ Hằng giản dị đeo tạp dề, chuẩn bị bữa ăn cho 100 phụ nữ mang thai nghèo khó tại Philippines.

Gương mặt xinh đẹp của đại diện Việt Nam.

Theo hướng dẫn, Lệ Hằng lập tức bắt tay vào việc đóng hộp thức ăn. Trước đây, Lệ Hằng từng thực hiện hoạt động gói hàng trăm phần ăn tương tự tại Nha Trang. Người đẹp sinh năm 1993 nhanh chóng hoàn thành phần việc của mình. Thái độ chuyên nghiệp và sự thân thiện của Lệ Hằng chiếm được cảm tình của các tình nguyện viên có mặt tại đó.

Người đẹp hào hứng tham gia hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ cuộc thi.

Trong quá trình gói thức ăn, Lệ Hằng còn được ca sĩ nổi tiếng người Philippines - Gerald Padua Santos ngỏ lời chụp ảnh selfie lưu niệm. Vẻ điển trai của “soái ca” kèm độ cuốn hút của Lệ Hằng khiến người hâm mộ của cô vô cùng thích thú. Mỹ nam sinh năm 1991 là ca sĩ - diễn viên nổi tiếng và “hoàng tử ballad” của quốc đảo. Anh từng là quán quân cuộc thi Pop Superstar diễn ra vào 2006, ra mắt 4 album, tổ chức 5 đêm nhạc solo thu hút hàng nghìn khán giả và góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh.

Lệ Hằng tranh thủ chụp ảnh cùng soái ca Philippines - Gerald Padua.

Hai người khá thân thiết, không ngừng trò chuyện vui vẻ.

Đáng chú ý, Lệ Hằng còn được TV5, một kênh truyền hình quốc gia của Philippines phỏng vấn về sự cố catwalk hôm 17/1. Lệ Hằng trả lời một cách tự nhiên và gửi nụ cười rạng rỡ đến ống kính máy quay. Sự cố đáng tiếc xảy ra do gót giày của cô kẹt vào khe sân khấu. Tuy nhiên, cách xử lý chắp tay xin lỗi lễ phép của Lệ Hằng nhận được sự khen ngợi không chỉ từ fan Việt mà còn cả người hôm mộ quốc tế.

Đại diện Việt Nam tự tin trả lời phỏng vấn về sự cố catwalk vừa qua với một kênh truyền hình quốc gia của Philippines .

Trên chuyên trang sắc đẹp Missosology, một thành viên lâu năm còn so sánh sự cố của Lệ Hằng với cú ngã của Á hậu Hoàn vũ 1999 - Miriam Quiambao.

Á hậu người Philippines từng có cú ngã khi trình diễn trang phục dạ hội trên sân khấu đêm Chung kết Miss Universe 1999.

Hình ảnh Lệ Hằng giản dị trong phòng khiến fan thích thú.

Cô và người bạn cùng phòng đến từ Thái Lan thường xuyên có lịch hẹn tập gym cùng nhau.

Ngày mai 19/1, Lệ Hằng sẽ tham gia một hoạt động phỏng vấn ghi hình nhằm chuẩn bị cho các vòng thi sắp tới. Có thể nói, trải qua năm ngày tại Philippines, Lệ Hằng hoàn toàn tạo được ấn tượng tốt không chỉ cho người hâm mộ tại Việt Nam, mà còn gây thiện cảm đối với công chúng Philippines. Cô mang đến hình ảnh một người đẹp tự tin, năng động, thân thiên và không kém phần cuốn hút. Mới đây, hình ảnh Lệ Hằng một lần nữa được xuất hiện trên Facebook chính thức của Miss Universe nhằm quảng bá cho “Miss U”, ứng dụng điện thoại chính thức của Miss Universe.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất