Giải Trí

Lệ Hằng sẵn sàng 'chinh chiến' tại Miss Universe 2016: 'Đã chuẩn bị tất cả mọi thứ'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Người đẹp vừa có khoảng thời gian dốc sức tập luyện trước thềm tham gia cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới.

Như đã biết, Lệ Hằng sẽ trở thành đại diện sắc đẹp Việt Nam tiếp theo tham gia Miss Universe 2016. Trước khi chính thức lên đường tham gia “đấu trường” nhan sắc khốc liệt này, nàng Á hậu đã có khoảng thời gian tập luyện, chăm sóc cơ thể, cùng việc nâng cấp những kỹ năng khác để có thể hoàn thiện bản thân và tự tin thi đấu với đối thủ nước bạn.

Người đẹp chia sẻ: “Với nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đơn vị, Lệ Hằng đang cảm thấy tự tin hơn vì đã được trang bị sẵn sàng mọi thứ. Tham gia cuộc thi, tôi mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương từ công chúng để tiếp thêm sức mạnh trong suốt quá trình sắp tới”.

Lệ Hằng trong một buổi tập phần thi tài năng.

Người đẹp được cô giáo tận tình hướng dẫn.

Một trong những nội dung quan trọng nhất trong hành trang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 là quà tặng Quốc gia được đấu giá trong buổi gala từ thiện. Năm nay, Lệ Hằng mang đến một tác phẩm nhân văn và thiện ý từ các nghệ nhân hàng đầu là bức tranh bằng vàng nguyên chất 99,9% lấy ý tưởng từ hoa sen và chùa một cột - Biểu tượng văn hóa dân tộc của Việt Nam.

Món quà mà Lệ Hằng sẽ mang tới Miss Universe 2016.

Bên cạnh đó phần trang bị kiến thức, trang phục, ngoại hình và sức khỏe cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Cùng xem những hình ảnh của Á hậu Lệ Hằng trong những ngày qua trước thềm tham gia Miss Universe 2016:

Lệ Hằng trong một buổi thử trang phục.

Một trong những trang phục dạ hội được hé lộ.

Khoảnh khắc người đẹp rèn luyện thể lực.

Cô cũng có khóa ngắn hạn nâng cao khả năng ngoại ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất