Giải Trí

Lệ Hằng nghẹn ngào trước hoàn cảnh các trẻ em hở hàm ếch

Hương Ngân
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Á hậu Lệ Hằng vừa tham gia loạt hoạt động từ thiện tại Miss Universe 2016.

Tiếp tục cuộc hành trình tại Miss Universe, Á hậu Lệ Hằng có chuyến đến thăm các trẻ em hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn tại Manila, Philippines. Đây là hoạt động do tổ chức Simle Train kết hợp kết hợp cùng Miss Universe Organization thực hiện đều đặn thời gian qua.

Trong buổi gặp gỡ, Lệ Hằng dành nhiều thời gian vui đùa, động viên cùng các em nhỏ. Dù gặp cản trở ngôn ngữ, nhưng tinh thần vui tươi, nhắng nhít của đại diện Việt Nam đã tạo sự tin tưởng ban đầu và mang đến tiếng cười trong không gian bệnh viên. Theo Lệ Hằng, trẻ em rất tinh mắt, chỉ khi nào chúng thấy bạn thật sự thân thiệt và cởi mở, các bé mới tiến lại gần và cười với bạn.

Lệ Hằng cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ đến thăm trẻ em hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn tại Manila, Philippines.

Lệ Hằng thích thú ngồi vẽ tranh cùng một bé gái.

Rồi lại liên tục pha trò chọc ghẹo một bé trai khiến cậu nhóc không ngừng theo dõi.

Bên cạnh đó, Lệ Hằng còn thăm hỏi gia đình, được biết, hầu hết các em ở đây đều có hoàn cảnh khó khăn nhưng lại bị hở hàm ếch. Nhờ sự hỗ trợ của tổ chức Simle TrainMiss Universe Organization, các bé sẽ được phẫu thuật nối liền vòm miệng, trải qua các lớp vật lý trị liệu, chỉnh sửa hàm. Từ đó, các em sẽ tự tin hơn hòa nhập cuộc sống với những nụ cười tươi tắn trên môi.

Lệ Hằng đến từng giường bệnh hỏi thăm các em nhỏ.

Cô lúc nào cũng vui vẻ và ân cần.

Trước đây, Á hậu Lệ Hằng từng đồng hành cùng tổ chức Smile Train thực hiện hoạt động phẫu thuật cho các em nhỏ bị hở hàm ếch tại bệnh viện Nhi Đà Nẵng.

Vì thế, khi đến Miss Universe và tiếp tục tham gia hoạt động ý nghĩa này, Lệ Hằng cảm thấy hạnh phúc và có chút bồi hồi.

Bên cạnh đó, cô có dịp chia sẻ về cảm xúc lẫn kết quả của những hoạt động cùng Simle Train trước đó tại Việt Nam cùng các thí sinh và ban tổ chức. “Đây sẽ là một cánh cửa mới cho các em với tương lai rộng mở hơn. Sau cuộc thi, tôi sẽ cố gắng thực hiện chuyến hành trình ý nghĩa này bởi nó gắn liền với tương lai của các em nhỏ kém may mắn trên đất nước Việt Nam” - Lệ Hằng chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất