Giải Trí

Lan Khuê - Nguyễn Thị Loan tin tưởng Á hậu Thùy Dung sẽ 'làm nên chuyện' tại Miss International 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

HLV The Face Việt Nam 2017 - Lan Khuê và "giám đốc Quốc gia" Nguyễn Loan dành nhiều mỹ từ trước sự trưởng thành, chững chạc của Á hậu Thùy Dung.

Chiều 29/8, buổi họp báo công bố Á hậu Việt Nam 2016 - Huỳnh Thị Thùy Dung sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 được diễn ra tại TP.HCM. HLV Lan Khuê, người đẹp Nguyễn Thị Loan, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2016 Phạm Ngọc Phương Linh, Á hậu Diễm Trang,… đã có mặt để động viên tinh thần cũng như chia sẻ kinh nghiệm trước khi Thùy Dung tham gia đấu trường nhan sắc này.

Tự nhìn lại quãng thời gian suốt một năm qua sau khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung chia sẻ: “Một năm vừa rồi trải qua rất nhanh! Bản thân tôi nhìn lại cảm thấy mình đã trưởng thành rất nhiều; rất cảm ơn Hoa hậu Việt Nam đã cho tôi cơ hội làm những thứ mà bản thân chưa bao giờ dám nghĩ đến. Và cũng như mọi người thấy, ngoài việc tham gia những sự kiện và quảng bá hình ảnh, tôi còn có cơ hội tham gia những chương trình cộng đồng và em cảm thấy mình có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đó cũng là mục tiêu khiến tôi muốn hình ảnh của mình vươn rộng ra và làm những điều to lớn hơn nữa”.

Chia sẻ về sứ mệnh mới, Thùy Dung cho biết: “Là một thí sinh trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, tôi nghĩ mình có trách nhiệm đại diện nhan sắc, trí tuệ Việt Nam chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín trên thế giới. Đây cũng là vinh dự mà tôi phải nỗ lực rèn luyện bản thân, bứt phá hơn nữa”.

Thùy Dung chia sẻ cô sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đạt thứ hạng cao tại Hoa hậu Quốc tế năm nay nhằm không phụ lòng kỳ vọng của khán giả.

Hoa khôi Lan Khuê - đại diện cho công ty đã đề cử Á hậu Thùy Dung tham dự Hoa hậu Quốc tế 2017 - xuất hiện giản dị nhưng không kém phần nổi bật trong buổi họp báo.

Lan Khuê dành nhiều mỹ từ khi nói về Á hậu Thùy Dung.

Trong lần phỏng vấn gần đây, Hoa khôi Lan Khuê nhận xét Á hậu Thùy Dung là “Nữ hoàng nhan sắc thế hệ mới” của Việt Nam. Giải thích thêm về lời chia sẻ của mình, HLV The Face Việt Nam 2017 cho biết: “Tôi đã được gặp Thùy Dung ở một cuộc thi của trường Ngọai thương. Cô bé mang nét đẹp khiêm nhường và sau vẻ đẹp ấy là sức hút lôi cuốn rất là lớn. Sau đó, tôi lại nhìn thấy Thùy Dung tiếp tục con đường chinh chiến của mình ở một sân chơi lớn hơn đó là Hoa hậu Việt Nam và một lần nữa chính vẻ đẹp và trí tuệ của Thùy Dung đã giúp cô đạt được ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi.

Đến thời điểm 2017, khi công ty của Khuê bắt đầu quá trình tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam đến cuộc thi Miss International thì mình đã nghĩ đến Thùy Dung vì đã theo dõi quá trình của cô sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thấy định hướng hình ảnh rất là phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Bên cạnh đó, nét đẹp của Thùy Dung còn khá tiệp cận vớ tiêu chuẩn nhan sắc mới của thế giới - nó không chỉ nằm ở vẻ đẹp ngoại hình mà nó còn đào sâu nhiều hơn về kiến thức - và không ai khác, đó chính là Thùy Dung. Đó là lý do vì sao Khuê gọi cô ấy là 'Nữ hoàng sắc đẹp của thế hệ mới' của Việt Nam”.

Giám đốc quốc gia Miss International 2017 - Nguyễn Loan khoe vóc dáng chuẩn-không-cần-chỉnh khiến nhiều cô gái phải ao ước.

Là một trong những người đẹp đã đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc thế giới như Miss World 2014, Miss Grand International 2016,...Nguyễn Thị Loan có những chia sẻ bổ ích, giúp đỡ Á hậu Thùy Dung cho cuộc thi sắp tới.

Người đẹp tâm sự: “Mặt bằng chung trong các cuộc thi quốc tế và các cuộc thi sắc đẹp trong nước sẽ đòi hỏi nhiều yếu tố như thể hình, tri thức hay nhân cách con người. Tôi nghĩ rằng với những gì Thùy Dung thể hiện thì về trí tuệ, tư duy, tầm nhìn của cô ấy trong tương lai sẽ thuyết phục được BGK rất là nhiều. Vì thế với chuyên môn của mình, tôi nghĩ sẽ hỗ trợ cô ấy về phần thể hiện bản thân, có nghĩa là sẽ giúp Thùy Dung có những bước catwalk chuẩn nhất.

Ngoài ra, tôi cũng giúp cô ấy chọn những bộ trang phục sao cho nổi bật, có sức hút tốt nhất hay gặp ban giám khảo phải thế hiện như thế nào; bởi với kinh nghiệm phỏng vấn của tôi tại các đấu trường nhan sắc quốc tế thì sẽ hỗ trợ cho Thùy Dung rất nhiều”.

Cả Lan Khuê và Nguyễn Loan đều đặt nhiều hy vọng cho ứng cử viên nặng ký lần này của Việt Nam tại đấu trường Miss International 2017.

Một số hình ảnh đáng chú ý tại buổi họp báo công bố Á hậu Thùy Dung đại diện Việt Nam tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017:

Phạm Ngọc Phương Linh - Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài 2016, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2016

Diễm Trang - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Thùy Dung rạng rỡ, xinh đẹp bên Diễm Trang.

Ái Phương làm MC của buổi họp báo.

Diệu Ngọc - Hoa khôi Áo dài 2016, đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2016.

Chị gái Thùy Dung chia sẻ về sự trưởng thành của em gái.

Lan Khuê đại diên trao giấy chứng nhận Á hậu Thùy Dung sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017.

Á hậu Thùy Dung trả lời phỏng vấn với phóng viên.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất