Giải Trí

Lan Khuê bất ngờ bật mí 'con trai' cưng, Lilly Nguyễn không đủ can đảm để mặt mộc

An An
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Ngọc Trai thừa nhận "khắc khẩu" Will vì quá đanh đá, Quang Vinh giải đáp thắc mắc của fan xoay quanh mối quan hệ với Lý Quí Khánh.

Đến hẹn lại lên, Top 4 Livestream ấn tượng nhất tuần này là sự góp mặt của các gương mặt đang được yêu thích nhất hiện nay như Lan Khuê, Lilly Nguyễn, Quang Vinh, “cặp bài trùng” Will - Ngọc Trai.

Top 4 Livestream ấn tượng nhất tuần (từ 31/10 đến 6/11).

Lan Khuê bất ngờ tiết lộ ‘con trai’ cưng

Những ai yêu mến và hay theo dõi Lan Khuê chắc hẳn đều biết, bên cạnh huấn luyện viên The Face luôn có một “vật bất ly thân”. Đó chính là chú mèo có tên gọi Meow Béo. Không chỉ liên tục xuất hiện trên facebook Lan Khuê, Meow Béo còn đồng hành cùng người đẹp trên mọi nẻo đường. Mới đây, Meow Béo lại tiếp tục “dính như hình với bóng” cùng Lan Khuê trong Livestream khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. “Giới thiệu với mọi người đây là con trai của Lan Khuê” - người đẹp hài hước chia sẻ.

Lan Khuê âu yếm ôm chặt “con trai” cưng.

Lilly Nguyễn không đủ can đảm để công khai mặt mộc

Hậu The Face, Lilly Nguyễn và Mai Ngô vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết. Không chỉ là đồng nghiệp, bộ đôi còn là “hàng xóm” khi cùng ở một chung cư. Tuy nhiên, dù đều sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp nhưng nếu như Mai Ngô rất thoải mái để mặt mộc ra đường thì Lilly Nguyễn lại hơi e ngại vấn đề này. Trong Livestream mới nhất, cô nàng thẳng thắn thừa nhận: “Lilly chưa đủ can đảm để công khai mặt mộc với mọi người. Thế nên Lilly rất khâm phục Mai Ngô”.

Lilly Nguyễn chưa đủ can đảm để mặt mộc ra đường giống Mai Ngô.

Quang Vinh giải đáp thắc mắc về mối quan hệ với Lý Quí Khánh

Trong showbiz Việt, Quang Vinh và Lý Quí Khánh nổi tiếng là cặp bạn thân tri kỷ luôn sát cánh không rời. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Quang Vinh - Lý Quí Khánh không còn xuất hiện “như hình với bóng”, làm dấy lên tin đồn bộ đôi “cạch mặt” nhau. Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về nghi án này, Quang Vinh cho biết mối quan hệ giữa anh và Lý Quí Khánh vẫn rất bình thường. Thậm chí, anh còn hài hước cho biết sẽ gửi lời hỏi thăm của fan tới Lý Quí Khánh.

Quang Vinh đính chính tin đồn “cạch mặt” Lý Quí Khánh.

Ngọc Trai “khắc khẩu” với Will vì quá “đanh đá”

Không chỉ là liên tục đồng hành trong công việc, ngoài đời, Will và Ngọc Trai còn là hai người bạn thân thiết. Dễ dàng nhận thấy, bộ đôi rất hợp cạ khi cùng sở hữu tính cách cực nhắng nhít và “tưng tửng”. Tuy nhiên, khi được fan hỏi hợp tác ăn ý với nghệ sĩ nào nhất, Ngọc Trai lại khiến fan phải bật cười khi hài hước đùa rằng ai anh cũng hợp, chỉ trừ Will vì anh chàng này quá “đanh đá”.

Ngọc Trai bật mí tính cách “đanh đá” của Will.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Video

Tú Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất