Giải Trí

Lần hiếm hoi đứng cạnh nhau, mẹ một con Angela Baby được khen đẹp hơn cả đàn em mỹ nữ Tân Cương

Thu Phương
Chia sẻ

Trở lại show thực tế Running Man chỉ sau thời gian nghỉ sinh, Angela Baby vẫn tự tin xuất hiện bên cạnh Địch Lê Nhiệt Ba. Cô được khen xinh đẹp và trẻ trung không thua kém gì đàn em đang độ hai mươi phơi phới.

Sau thời gian nghỉ ngơi vì sinh nở, Angela Baby đã chính thức quay trở lại show thực tế Running Brother. Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp và duyên dáng với mái tóc uốn xoăn nhẹ cùng trang phục váy hồng và giày cao gót đính đá.

Dù đứng cạnh đàn em là mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Angela Baby vẫn không bị kém cạnh. Ngược lại, cô còn trông nổi bật và rực rỡ hơn.

Angela Baby trở lại lộng lẫy với váy hồng công chúa trong khi đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ mặc đồ thể thao giản dị.

Trước đây, do trong giai đoạn phục hồi sau sinh, Angelababy đã nhường cho đàn em Địch Lệ Nhiệt Ba thay thế vị trí của mình . Một nguồn tin cho rằng, khi Baby quay lại, Địch Lệ Nhiệt Ba mới tham dự được hai tháng sẽ phải lập tức “rút lui” để “trả lại” vị trí cho đàn chị.

Thông tin khiến nhiều người không khỏi hoang mang lo rằng điều này sẽ làm “tổn thương” đến “nàng Phượng Cửu”. Người hâm mộ cô nàng bị “phật lòng” vì thần tượng bị “xem thường”, fan của Angela Baby cũng khó chịu khi thần tượng bỗng dưng bị chỉ trích vì không “nhường nhịn” đàn em. Sự việc này lập tức gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội giữa fandom của hai người.

Angela Baby xinh đẹp như công chúa trong ngày trở lại.

Tuy nhiên hiện tại, Angela Baby trở lại và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tiếp tục tham gia chương trình đã giải tỏa hiểu lầm và tranh cãi giữa fan của hai người. Running Brother vẫn tiếp tục ghi hình với đội hình 8 người trong các số tiếp theo.

Baby lao vào vòng tay của những người anh em lâu ngày không gặp.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vui vẻ hào hứng cùng các đàn anh chào đón sự trở lại của Angela Baby.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất