Giải Trí

Lần đầu tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng đồng hành trong Miss Sea Vietnam Global 2018

Trang Huyền
Chia sẻ

Sự hội ngộ đặc biệt của hai mỹ nhân trùng tên trong một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Chiều 5/11, họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu - Miss Sea Vietnam Global 2018 chính thức diễn ra tại Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của dàn người đẹp đình đám như Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Đền hùng Giáng My, Hoa hậu Biển Phạm Thuỳ Trang, Á hậu Khánh Phương…

Hoa hậu Việt Nam 2014 gây chú ý khi diện trang phục đầm đuôi cá ôm sát, khoe khéo thân hình chữ S gợi cảm.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện đầm đen sang trọng.

Hoa hậu Đền hùng Giáng My gây chú ý nhờ nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ “không tuổi”.

Hoa hậu Biển Thuỳ Trang.

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo.

Đặc biệt, sự hội ngộ đặc biệt của hai người đẹp trùng tên là Hoa hậu Kỳ Duyên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên với vai trò là người đồng hành trong Miss Sea Vietnam Global 2018 cũng khiến nhiều khán giả thích thú.

Theo tiết lộ từ BTC, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người đẹp có tài ăn nói, đặc biệt rất có kinh nghiệm trong việc rèn luyện, giữ gìn vóc dáng nên cô sẽ là người chị để chia sẻ cho các thí sinh những bí quyết để họ tự tin hơn khi đi thi cũng như trong cuộc sống ngoài đời.

Lần đầu cùng đồng hành trong một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, hai người đẹp trùng tên của V-biz tỏ ra khá hào hứng.

Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Á hậu Khánh Phương.

Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 nhằm tôn vinh vẻ đẹp thể chất, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu, gắn với vẻ đẹp thiên nhiên của biển đảo quê hương. Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/1 - 28/2/2018.

Vòng sơ khảo diễn ra ở 4 quốc gia: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Úc. Vòng bán kết cuộc thi dự kiến ngày 1 - 5/4/2018 ở Rạch Giá - Kiên Giang. Vòng chung kết được tổ chức tại Phú Quốc - Kiên Giang, dự kiến ngày 21/4/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất