Giải Trí

Lâm Vinh Hải, John Huy Trần đồng loạt lên tiếng trước nghi vấn nghi vấn công khai giới tính

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Lâm Vinh Hải cảm thấy khá bối rối khi bị vướng vào tin đồn không đáng có bởi John Huy Trần là người vui tính, chỉ muốn trêu chọc mọi người.

Bất ngờ thông báo chia tay bà xã sau 11 năm chung sống, biên đạo múa Lâm Vinh Hải ngay lập tức vướng phải tin đồn ly hôn do vấn đề giới tính. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Những nghi vấn chưa kịp lắng xuống thì cư dân mạng lại rộ lên dấu hỏi lớn về mối quan hệ của biên đạo múa John Huy Trần với Lâm Vinh Hải. Khi anh bất ngờ đăng tải bức ảnh nắm tay đồng nghiệp rất tình cảm kèm dòng trạng thái: “Cuối cùng chúng tôi cũng tìm được chính mình”.

Bức ảnh gây xôn xao giữa Lâm Vinh Hải và John Huy Trần.

Bức ảnh gây xôn xao giữa Lâm Vinh Hải và John Huy Trần.

160927starhai-3

Trước những thắc mắc của khán giả sau những đồn đoán, cuối cùng Lâm Vinh Hải và John Huy Trần cùng đồng loạt lên tiếng đính chính về sự việc trên Facebook cá nhân. Theo đó, Lâm Vinh Hải đã thoải mái trả lời những câu hỏi của người hâm mộ thông qua hệ thống livestream trên Facebook.

Lâm Vinh Hải giải đáp thắc mắc về giới tính.

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 cho rằng: “Sau khi ly hôn, anh Huy bị nhiều người đồn là đang quen với Hải. Nhưng anh ấy là người rất vui tính, cộng thêm phần muốn trêu chọc mọi người nên mới nhờ bạn chụp tấm hình như vậy để đăng lên Facebook. Song song với đó, thầy Johny và Hải muốn chứng minh với mọi người thấy rằng các bạn dễ tin rồi hay lo những chuyện bao đồng đôi khi nguồn góc chẳng rõ ràng. Chỉ cần bức hình đó đã được làm nhòe đi cùng status cũng chỉ mang tính chất vui đùa mà mọi nười đã đặt nghi vấn. Điều này khiến tôi khá hoang mang và bối rối. 

Lúc đầu tôi nghĩ chỉ vui thôi nhưng không ngờ lại ảnh hưởng quá nhiều tới những người xung quanh. Thực sự điều đó làm tôi thấy không vui, khá bực mình!”.

Bên cạnh đó, Lâm Vinh Hải cũng khẳng định mối quan hệ của anh và vợ cũ khá tốt đẹp. Cả hai vẫn hợp tác trong công việc, không có chuyện chia tay mà “cạch mặt nhau”.

Biên đạo múa John Huy Trần khá bức xúc.

Biên đạo múa John Huy Trần khá bức xúc.

Còn biên đạo múa John Huy Trần thì chia sẻ một status khá dài, bức xúc về tin đồn giới tính của mình.

Chỉ cần 48h để thấy sự dễ tin của nhiều người.
#JohnHuyTran #LamVinhHai

Vừa qua, có rất nhiều lời đồn về mối quan hệ của John Huy và Hải. Mọi người đồn rằng John Huy và Hải yêu nhau, thậm chí những người đồn đại là những người chưa bao giờ thấy chúng tôi có những hành động thân mật với nhau, chưa thấy cả 1 cái nắm tay, có người còn chưa gặp chúng tôi ngoài đời …!

Mọi người “phán như đúng rồi”, nói như biết rõ mọi chuyện mà thật ra không biết cái gì, chỉ là tự suy đoán, tự nghĩ và tự nói.

2 thầy trò quyết định dùng 1 phép thử… Và chỉ 48h có thể thấy bao nhiều người đã bị gạt…!

Mọi người bị gạt vì quá dễ tin, hay vì quá tò mò!

Khán giả hay nói không thích nghệ sĩ tạo scandal, nhưng đôi khi chính mọi người là ng tạo nên scandal đó hoặc góp phần thổi phồng nó lên!

Những status John Huy post về công việc, hay những workshop, thậm chí là dự án từ thiện, chưa bao giờ nhiều like và share như status vừa qua!

Những chuyện quan trọng trong cuộc sống và có ích cho xã hội thì ko thấy mọi ng quan tâm và chia sẻ nhiều như vậy..!

Tại sao lại thế nhỉ?

Hãy quan tâm đến những điều có ích cho cuộc sống và xã hội!“.

160927starhai-2

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất