Giải Trí

Lâm Tâm Như tuyên bố già ế cũng không cưới Tô Hữu Bằng

Chia sẻ

Trong sự kiện ngày 10/10 diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc), người đẹp họ Lâm khẳng định không có ý cưới bạn thân.

Tại sự kiện họp báo phim mới vào ngày 10/10, Lâm Tâm Như chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô cho biêt, ở tuổi U40 không mặn mà việc vội cưới chồng. Khi phóng viên chủ động cho rằng, người đẹp có thể tìm duyên khi đón hoa cưới trong hôn lễ Phạm Băng Băng - Lý Thần, cô cười to.

resize_704_1750885_480217

Lâm Tâm Như trẻ trung ở tuổi U40 trong sự kiện.

Lâm Tâm Như trẻ trung ở tuổi U40 trong sự kiện.

“Có ngày đó chắc cũng không còn nhiều người tranh hoa cưới” - cô nói. Lời lẽ của Lâm Tâm Như khiến nhiều người tin rằng, Phạm Băng Băng vẫn chưa có ý kết hôn.

“Tôi hy vọng đám cưới của mình đơn giản, ấm áp, chỉ cần người đó ở bên” - cô tiếp lời. Phóng viên đặt câu hỏi về khả năng cưới Tô Hữu Bằng sau nhiều năm thân thiết. Trước câu hỏi này, cô thẳng thắn: “Không bao giờ có chuyện đó, có ế tôi cũng không cưới Tô Hữu Bằng. Quan hệ của chúng tôi mãi chỉ là tình đồng nghiệp, anh em thân thiết”.

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng có khoảng 30 năm thân thiết từ khi gia nhập làng giải trí. Giai đoạn năm 1998 khi hợp tác chung trong Hoàn Châu cách cách, Tô Hữu Bằng từng bị nghi là người thứ ba khiến người đẹp họ Lâm chia tay với Lâm Chí Dĩnh.

Người đẹp tuyên bố nhất quyết không cưới Tô Hữu Bằng.

Người đẹp tuyên bố nhất quyết không cưới Tô Hữu Bằng.

Năm đó, Lâm Chí Dĩnh gửi hẳn bản fax đến phim trường với nội dung: “Chia tay đi”. Sau này, khi trả lời phỏng vấn, Lâm Tâm Như thừa nhận khi xưa quá cố chấp, nếu cô bình tĩnh một chút đã không có chuyện đổ vỡ tình cảm. Cô không phủ nhận Lâm Chí Dĩnh ghen tuông với Tô Hữu Bằng.

Trong một buổi phỏng vấn cách đây 10 năm, nam diễn viên họ Tô tuyên bố: “Chúng tôi nếu đến năm 40 tuổi vẫn chưa kết hôn, tôi và cô ấy sẽ cưới nhau”.

Người đẹp khoe dáng khi đội vương miện.

Người đẹp khoe dáng khi đội vương miện.

resize_704_1750889_261423

Nụ cười rạng rỡ của người đẹp Đài Loan.

Nụ cười rạng rỡ của người đẹp Đài Loan.

Cô không ngại tiếng ế.

Cô không ngại tiếng ế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất