Giải Trí

Lâm Khánh Chi: 'Hương Giang Idol đã lòi ra mặt chuột tính cách của mình’

Bảo Nhân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân trước hành động thiếu tôn trọng nghệ sĩ Trung Dân của Hương Giang Idol.

Sáng 14/5, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành tâm điểm ném đá của cộng đồng mạng vì bị tố có lời lẽ thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ Trung Dân. Chỉ trong thời gian ngắn, đông đảo sao Việt cũng như cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động hỗn láo và thiếu tôn trọng bậc cha/chú của cô.

Nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy búc xúc vì phát ngôn vô văn hóa của Hương Giang Idol.

Trong đó, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vô cùng bức xúc và đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi trên trang cá nhân về hành động hỗn láo của Hương Giang Idol đối với nghệ sĩ Trung Dân.

Lâm Khánh Chi viết: “Anh không có gì là xấu hổ…….buồn cho cộng đồng LGBT. Em nghĩ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh nhé, anh đừng buồn nhé anh. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này. Phải có hình phạt xứng đáng để làm gương!

Cuộc đời này là như vây anh à, tất cả vì lợi ít chứ không có sự công bằng đâu anh. Người đáng cha đáng chú, tuổi đời tuổi nghề đều lớn hơn mình mà cũng không tha. Cứ tưởng mình là ai?

Hết #Tim #trương_quỳnh_anh giờ đến anh #Trung_Dân rồi sẽ đến lượt ai….??? Bây giờ lòi ra mặt chuột tính cách của mình. Đó là câu trả lời sự việc xảy ra lúc trước cách đây 1 năm. Người hèn nhất và xấu hổ nhất, dám nói dám làm mà không dám nhận”.

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol xảy ra xung đột với nhau. Cách đây 1 năm, người đẹp đã “tố” Hương Giang Idol lăng mạ mình. Nữ ca sĩ tung lên trang cá nhân một đoạn ghi âm dài 4 phút ghi lại giọng nói được cô cho là của Hương Giang Idol. Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy“. Sự việc này đã tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol là hai mỹ nhân chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Họ thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh từ giọng hát cho đến vóc dáng, ngoại hình. Điều này làm người hâm mộ nghi ngờ cả hai “bằng mặt chứ không bằng lòng”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất