Giải Trí

Kỳ Duyên: 'Tôi thấy mình chững chạc hơn so với lúc mới đăng quang'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tiết lộ những bí mật của mình trong một bài phỏng vấn gần đây.

Sau khi có quyết định kỉ luật và không được xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên hoàn toàn im ắng, không tham gia bất kỳ hoạt động cá nhân nào. Mới đây, cô nàng đã nhận lời phỏng vấn của Zing.vn và bật mí nhiều bí mật chưa từng chia sẻ trước đây.

hhkyduyen

Đây là một trong những lần hiếm hoi Kỳ Duyên xuất hiện sau quyết định xử phạt của BTC Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên thẳng thắn cho biết rằng cô nàng cảm thấy trưởng thành hơn sau khi đăng quang vào năm 2014. 2 năm đương nhiệm, rõ ràng nhan sắc của Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều. Mặc dù liên tiếp gặp phải “sóng gió” với rất nhiều scandal như hút thuốc, hình ảnh gác chân phản cảm,…nhưng Kỳ Duyên vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả.

Đáng chú ý là mặc dù không xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau khi có kết quả, Kỳ Duyên vẫn lên trang cá nhân gửi lời chúc mừng đến người bạn Đỗ Mỹ Linh của mình. Điều này ít nhiều cho thấy Kỳ Duyên đã chín chắn, trưởng thành và đang muốn xây dựng lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Kỳ Duyên chia sẻ thêm rằng khi tân Hoa hậu được gọi tên khiến cô nhớ về những kỷ niệm của chính mình từ 2 năm trước. Cả Kỳ Duyên và gia đình đều rất xúc động khi ngồi trước tivi theo dõi thời khắc ấy.

hhkyduyen1

Kỳ Duyên tự nhận thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều so với ngày đầu đăng quang.

Người đẹp cũng chia sẻ thêm rằng cô nàng ngưỡng mộ nhan sắc và cách sống của Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế Thuý Vân. Dù hành trình chinh chiến của người đẹp không nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của công chúng, nhưng kết quả đạt được lại khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Và cả một chặng đường hoạt động sau đó, Thuý Vân đều có cách ứng xử và thể hiện vô cùng xuất sắc.

thuyvan

Trong thời gian Kỳ Duyên gặp khó khăn, Thuý Vân đã chia sẻ và động viên rất nhiều để cô nàng có thêm động lực bước qua sóng gió.

2 năm qua, Kỳ Duyên gặp phải không ít sóng gió, thị phi. Những lúc đó, cô nàng thường ngồi lại nghe một bài hát nào đó để tĩnh tâm lại. Điều khiến Kỳ Duyên hối tiếc nhất là đã quá vô tư khi mà đang mang trên mình một trọng trách quá lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất