Giải Trí

Kris - Luhan sẽ phải nộp tiền cho EXO đến 6 năm nữa

Thủy Linh
Chia sẻ

Phán quyết cuối cùng của toà án khá có lợi cho SM Entertainment, đồng thời khiến những người căm ghét bộ đôi Kris và Luhan rất hả hê.

Ngày 21/7, Tòa án Seoul ra phán quyết cuối cùng trong vụ kiện rời nhóm của hai thành viên EXO là Kris (Ngô Diệc Phàm) và Luhan (Lộc Hàm). Theo đó, các thành viên phải tiếp tục hoàn thành hợp đồng đã ký trước khi ra mắt với SM Entertainment có thời hạn đến năm 2022. Phán quyết này rất được lòng những fan của EXO và người ủng hộ công ty SM.

Vụ kiện của Kris và Luhan chỉ kéo dài 2 năm đã có phán quyết cuối cùng.

Vụ kiện của Kris và Luhan chỉ kéo dài 2 năm đã có phán quyết cuối cùng.

Lý do là bởi vì, kết quả này có lợi cho phía SM khi hai thành viên kia tiếp tục phải chịu sự kiểm soát của công ty chủ quản cũ. SM có quyền cấm các nhãn hàng hay công ty khác sử dụng hình ảnh nhân viên của mình, đồng thời, số tiền mà cả hai thu được cũng phải chia một phần không nhỏ cho SM Entertainment. Tất nhiên, họ cũng không quay trở lại hoạt động với tư cách là một ca sĩ của EXO.

Trước thông tin trên, những người ủng hộ SM Entertainment cảm thấy rất hả hê, họ bình luận rất sôi nổi với số lượng vote up lên đến 5.000 lượt. Trong đó có một số bình luận phản ứng như sau: “SM lãi to rồi!”, “Nhờ ơn SM mà họ có thể nổi được như bây giờ, có quỳ xuống xin lỗi cũng chưa đủ ấy chứ”, ” SM thắng đậm rồi, Kris và Luhan mất tất cả từ anh em, fan, thành viên trong nhóm và giờ là cả tiền”, ” Cứ làm tiền đi rồi phải nộp lại cho SM”, “SM ngồi không cũng ăn tiền”…

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất