Giải Trí

Kim Soo Hyun chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 9?

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ngày càng có nhiều nguồn tin chắc chắn rằng nam diễn viên Kim Soo Hyun sẽ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng 9, công ty chủ quản của anh cũng lên tiếng về việc này.

Hôm nay (11/7), nam diễn viên Kim Soo Hyun được thông báo sẽ phải nhập ngũ vào tháng 9 theo nguồn tin của một người trong ngành. Người này tiết lộ, đại diện của Kim Soo Hyun đã làm việc với phía đơn vị quảng cáo rằng các hoạt động của nam diễn viên phải được “gói gém” đến cuối tháng 8.

Nguồn tin cho biết thêm: “Mặc dù chưa nhận được thông báo về việc gia nhập nhưng dựa trên lịch trình hiện tại của anh ấy, có vẻ như anh sẽ phải nhập ngũ vào tháng 9”.

Nguồn tin càng có cơ sở khi đại diện các nhà sản xuất phim truyền hình đã gửi lời chào và giới thiệu về bộ phim mới cho Kim Soo Hyun nhưng công ty chủ quản của nam diễn viên - Key East Entertainment đã từ chối lời đề nghị này và cho biết: “Lịch trình hiện tại của anh ấy không cho phép tiếp nhận thêm bất kỳ dự án mới nào. Điều đó thực sự là không thể”.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng công ty của anh đang chuẩn bị cho sự công tác nghĩa vụ quân sự sắp tới của nam diễn viên.

Để đáp lại thông tin xoay quanh vấn đề này, Key East Entertainment đã phát hành một tuyên bố chính thức về việc gia nhập của Kim Soo Hyun: “Kim Soo Hyun vẫn chưa nhận được thông báo nhập ngũ. Do đó, không thể xác định thời điểm gia nhập của anh ấy”.

Trước đó, nam diễn viên Vì sao đưa anh tới cũng nói rõ về kế hoạch cho nhiệm vụ quân sự bắt buộc của mình: “Tôi chưa nhận được bất kỳ thông báo nào về ngày nhập ngũ nhưng tôi nghĩ chắc chắn mình sẽ phải đi trước mùa xuân. Tôi đang cố gắng để không phải lo lắng về nó quá sớm”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất