Giải Trí

Không xa hoa, Bi Rain - Kim Tae Hee 'về chung nhà' đơn giản thế này đây!

Linh San
Chia sẻ

Đám cưới của cặp đôi hạng A showbiz Hàn - Bi Rain và Kim Tae Hee đã diễn ra trong không khí vô cùng thân mật và ấm cúng.

Chiều 19/1, hôn lễ của Bi Rain - Kim Tae Hee đã được tổ chức tại nhà thờ Gahoe-dong, Seoul. Tại địa điểm diễn ra đám cưới, an ninh được thắt chặt và kiểm soát vô cùng chặt chẽ bởi đội ngũ an ninh đông đảo. Chỉ có các thành viên trong gia đình và một số bạn bè thân thiết nhất của cặp đôi tham dự lễ cưới như “ông trùm giải trí” Park Jin Young, Psy, Park Joon Hyung, Kim Tae Woo, Yoon Kye Sang (G.O.D), “Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới” Honey Lee,…

Đám đông bao gồm phóng viên và người hâm mộ tụ tập khá đông ngoài nhà thờ. Theo truyền thông xứ sở kim chi, khách mời đến dự chỉ chưa đến 10 người.

Cách đây ít giờ, hình ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong hôn lễ đã bị rò rỉ. Không lựa chọn trang phục cầu kỳ như một số sao nữ khác, Kim Tae Hee diện váy ngắn giản dị, sánh vai bên chú rể Bi Rain trong ngày cưới. Chàng là nam ca sĩ đình đám, nàng là nữ diễn viên hàng đầu Kbiz, chính vì thế sự “mộc mạc” của đám cưới thế kỷ này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Theo thông tin độc quyền từ tờ Sports Chosun, toàn bộ chi phí của hôn này chỉ vỏn vẹn 1,3 triệu won (tương đương 24 triệu đồng).

Kim Tae Hee diện váy ngắn giản dị trong ngày trọng đại.

Bi Rain ân cần dìu bà xã.

Những hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi bị rò rỉ.

Park Jin Young là một trong những khách mời của đám cưới thế kỷ này.

Park Joon Hyung của G.O.D.

Cận cảnh không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng của nhà thờ Gahoe-dong, Seoul.

Khung cảnh bên trong tiệc cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất