Giải Trí

Không ‘trụ’ nổi 3 tháng, Taylor Swift chính thức chia tay Tom Hiddleston

An An
Chia sẻ

Vậy là, chuyện tình của Taylor Swift và Tom Hiddleston đã không thể vượt qua nổi mốc thời gian 15 tháng so với tình cũ Calvin Harris.

Mới đây, báo chí phương Tây đồng loạt đưa tin Taylor Swift và Tom Hiddleston đã chia tay sau 3 tháng hẹn hò ngắn ngủi. Theo E!News, một nguồn tin cho biết chính giọng ca Blank Space là người đưa ra quyết định này: “Taylor cảm thấy, Tom có vẻ như muốn nhiều người biết đến mối quan hệ giữa hai người họ và Taylor không hề cảm thấy vui về điều đó, nó trở nên quá ồn ào”.

Không những thế, “Taylor biết những hệ lụy từ việc mối quan hệ của họ bị săm soi quá nhiều, nhưng Tom thì lại không để tâm đến nỗi lo lắng khi Taylor đề cập đến” - nguồn tin từ Teen Vogue cho biết thêm.

taylortom-ava

Sau 3 tháng hẹn hò, Taylor là người nói lời chia tay với Tom.

Thông tin Taylor Swift và Tom Hiddleston chính thức đường ai nấy đi lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Đặc biệt, Taylor đã nhận khá nhiều chỉ trích khi tiếp tục là người nói lời chia tay trước. Tuy nhiên, đối chiếu với “bộ sưu tập” toàn những mối tình chóng vánh trước đây của Taylor, nhiều người cũng không lấy làm khó hiểu khi chuyện tình cặp đôi Taylor - Tom chỉ dừng ở mốc 3 tháng ngắn ngủi.

taylortom3

Trong suốt khoảng thời gian mặn nồng, Taylor Swift và Tom Hiddleston vướng phải khá nhiều tin đồn rạn nứt. Mối quan hệ của cặp đôi cũng được cho là tiến triển quá nhanh khi không chỉ cùng nhau du lịch, cả hai còn đi thăm bố mẹ của nhau. Khi Tom vướng bận lịch trình quay bộ phim “Thor: Ragarnok” ở Úc, giọng ca Blank space lập tức tới đây để gặp gỡ và hẹn hò cùng anh.

Hình ảnh hôn nhau ở bờ biển làm dậy sóng một thời gian dài của cặp đôi.

Hình ảnh hôn nhau ở bờ biển gây xôn xao một thời gian dài của cặp đôi.

taylortom4

Mối quan hệ giữa Tom và Taylor không tồn tại lâu dài như nhiều người vẫn tưởng.

Mối quan hệ giữa Tom và Taylor không tồn tại lâu dài như nhiều người vẫn tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất