Giải Trí

Không phải ai cũng đủ tự tin để mặt mộc như loạt sao nữ này!

Khe Nước Nhỏ
Chia sẻ

Giới giải trí Trung Quốc mỗi năm đều sản sinh ra rất nhiều mỹ nữ màn ảnh. Tuy nhiên, không phải ai trong số đó cũng đủ dũng cảm để khuôn mặt không son phấn trước công chúng.

Dương Mịch

1

Xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Nam Tử Hán, Dương Mịch không ngần ngại tẩy trang ngay tại chỗ để phù hợp với môi trường quân đội. Sau khi “xóa bỏ” lớp son phấn, hầu hết khán giả đều phải sửng sốt trước nhan sắc tự nhiên của bà xã Lưu Khải Uy. Không chỉ sở hữu gương mặt với những đường nét hoàn hảo, làn da của Dương Mịch còn trắng ngần không tỳ vết.

2

Trịnh Sảng

3

Nhắc đến những ngôi sao Hoa ngữ xinh đẹp ngay cả khi không son phấn, không thể không nhắc đến Trịnh Sảng. Tham gia show Toàn Phong Hiếu Tử, dù thời điểm này Trịnh Sảng rất gầy, da dẻ có chút xanh xao nhưng cô vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên không phù hợp với kiểu trang điểm kỹ càng. Nhan sắc cô chỉ thực sự tỏa sáng khi không bị lớp son phấn “che” mất.

4

Lưu Diệc Phi

7

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi luôn được ưu ái được khán giả dành tặng cho danh xưng “Mỹ nhân mặt mộc”. Nổi tiếng với làn da trắng đẹp, trừ khi đi diễn hay lên sóng truyền hình Lưu Diệc Phi mới trang điểm để phù hợp với tính chất công việc. Sau khi rời khỏi màn ảnh, nữ diễn viên lập tức tẩy trang. Tuy nhiên, dù đã lột bỏ lớp trang điểm cô vẫn toát lên khí chất khó ai bì lại.

8

Phạm Băng Băng

5

Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Phạm Băng Băng luôn được nhớ đến như một tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Theo thời gian, nhan sắc của cô ngày một sắc sảo. Khi rũ bỏ lớp trang điểm cầu kỳ, dù sắc mặt có chút nhợt nhạt nhưng không thể phủ nhận sức hút đến từ nhan sắc thanh tú của Phạm Băng Băng.

6

Lưu Thi Thi

9

Khi khởi nghiệp, Lưu Thi Thi được biết đến như là một “tiểu Lưu Diệc Phi”. Tuy nhiên, nếu như Lưu Diệc Phi là vẻ đẹp sương khói, khí chất thần tiên có chút xa cách không với tới được, thì vẻ đẹp của Lưu Thi Thi lại thanh khiết, tao nhã, gần gũi hơn. Sau khi kết hôn, nhan sắc của Lưu Thi Thi càng thêm phần chững chạc xen lẫn quý phái.

10

Chia sẻ

Bài viết

Khe Nước Nhỏ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất