Giải Trí

Không kết bạn Facebook, Phạm Quỳnh Anh vẫn gửi tâm sự đến Sơn Tùng M-TP ngày chia tay

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Dù không còn hợp tác chung nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn mong Sơn Tùng M-TP sẽ thành công.

Ngày 11/12, nam ca sĩ Sơn Tùng chính thức tuyên bố ngừng hợp tác với công ty Wepro và đạo diễn - nhạc sĩ Quang huy sau 2 năm đồng hành. Để đưa ra quyết định hoạt động độc lập này, giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi đã phải mất 4-5 tháng suy nghĩ bởi trong mắt Sơn Tùng, Quang Huy không chỉ là quản lý mà còn như người anh trong gia đình.

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - bà xã của “ông bầu” Quang Huy, người luôn bên cạnh giúp đỡ và hỗ trợ hết mình cho Sơn Tùng cũng đã có những dòng chia sẻ khá tâm trạng gửi đến đàn em. Theo Phạm Quỳnh Anh, quãng thời gian 2 năm làm việc chung với Sơn Tùng đó là những ngày cô không thể quên. Cô cũng gửi lời cảm ơn đàn em vì đã luôn tin, sát cánh cùng mình và cả công ty Wepro. “Những kỷ niệm tuyệt vời và cả những bài học mà chúng ta đã trải qua được tính bằng năm tháng không hề ngắn ngủi và đã trở thành 1 phần đáng nhớ trong cuộc đời của nhau.” - bà xã đạo diễn Quang Huy viết.

Sơn Tùng M-TP và Phạm Quỳnh Anh.

Sơn Tùng M-TP và Phạm Quỳnh Anh.

Cũng theo nữ ca sĩ, ở tuổi 21-22 hiếm có ai đủ bình tĩnh, tự tin bước qua áp lực dư luận được như Sơn Tùng. Dù không còn hợp tác với nhau nữa nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn mong Sơn Tùng thành công trên chặng đường mới: “Chúc cậu thượng lộ bình an trên chặng đường mới, trưởng thành, vững tin và can đảm vượt qua mọi áp lực, mãi mãi là bầu trời và là niềm tự hào của gia đình, Sky…”. Đồng thời, cô cũng tin nếu có duyên nhất định sẽ gặp lại Sơn Tùng bởi “hội ngộ rồi chia ly, cuộc đời đơn giản là như thế“.

Đáp lại tình cảm của đàn chị, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng không quên bình luận: "Mãi như ngày hôm qua nhé. Cảm ơn chị rất nhiều!".

Đáp lại tình cảm của đàn chị, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng không quên bình luận: “Mãi như ngày hôm qua nhé. Cảm ơn chị rất nhiều!”.

Trước đó không lâu, khi xuất hiện tin đồn Sơn Tùng sẽ rời khỏi Wepro, khá nhiều cư dân mạng phát hiện ra Phạm Quỳnh Anh và nam ca sĩ không còn kết bạn Facebook với nhau. Họ cho rằng mối quan hệ giữa hai người đang bất hòa. Tuy nhiên, sau chia sẻ vừa rồi của Phạm Quỳnh Anh thì mọi nghi vấn, tin đồn về hai chị em đều tan biến. Dường như, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy vẫn luôn là những người chị, người anh đáng kính của Sơn Tùng M-TP.

161212startung-1

161212startung-3

Nguyên văn dòng chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh:

Gần 14 năm chị gắn bó cùng gia đình Wepro, trong đó có 2 năm chúng ta đồng hành cùng nhau…

Cùng trải nghiệm những khó khăn và những chiến thắng lẫy lừng, từ phim… đến nhạc, 1 điều tưởng chừng đơn giản nhưng… để có được bản lĩnh và sự tự tin bước qua áp lực của những trận bão lớn, những lời chỉ trích thì mấy ai ở tuổi 21 - 22 mà bình tĩnh được như cậu.

Cám ơn cậu vì luôn tin, luôn sát cánh cùng anh em, đồng đội.

Những kỷ niệm tuyệt vời và cả những bài học mà chúng ta đã trải qua được tính bằng năm tháng không hề ngắn ngủi và đã trở thành 1 phần đáng nhớ trong cuộc đời của nhau.

Chúc cậu thượng lộ bình an trên chặng đường mới, trưởng thành, vững tin và can đảm vượt qua mọi áp lực, mãi mãi là bầu trời và là niềm tự hào của gia đình, SKY.

Vài dòng cá nhân chị dành cho cậu.

Hội ngộ rồi chia ly, cuộc đời đơn giản là như thế, chúng ta còn duyên sẽ gặp lại.

Và cậu nhất định thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất