Giải Trí

Không còn bập bẹ, Hoàng Thuỳ tự tin khoe khả năng giao tiếp tiếng Anh trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù vẫn có phần ngắc ngứ, đôi chỗ quên ngữ pháp và âm cuối, tuy nhiên, không thể phủ nhận khả năng ngoại ngữ của nữ HLV "The Face Việt Nam" mùa hai đã tiến bộ hơn nhiều so với thời điểm mới bước chân vào làng giải trí.

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước clip Hoàng Thuỳ trả lời phỏng vấn trước khi bước vào nhà chung Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - chương trình truyền hình thực tế bên lề của Miss Universe Vietnam năm nay. Trong đoạn video, người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ về nguồn cảm hứng trong cuộc sống, sự chuẩn bị trước thềm đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia…

Đáng chú ý, tất cả câu trả lời của Hoàng Thuỳ đều được nói bằng tiếng Anh, ngôn ngữ mà người đẹp từng chỉ biết bập bẹ một vài câu như “I am so happy” hay “I love New York” trong clip phỏng vấn ở nước ngoài cách đây nhiều năm.

Hoàng Thuỳ xuất hiện tự tin, rạng rỡ trong buổi phỏng vấn trước khi vào nhà chung.

Clip: Hoàng Thuỳ trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trước thềm Miss Universe Vietnam 2017

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Fan không khỏi ngỡ ngàng trước sự tiến bộ trong khả năng giao tiếp tiếng Anh của Hoàng Thuỳ.

Dù đôi chỗ vẫn còn ngắc ngứ, bỏ sót âm cuối do căng thẳng, tuy nhiên cách phát âm, nhấn nhá trọng âm cũng như sử dụng từ vựng, cấu trúc ngữ pháp trong câu của nữ HLV The Face đã thuần thục hơn nhiều so với 6 năm trước.

Dù còn đôi chỗ mắc lỗi nhưng Hoàng Thuỳ đã tự tin hơn nhiều khi nói tiếng Anh.

Sự tiến bộ này không chỉ được khán giả ghi nhận mà nhiều người còn cho rằng đây cũng chính là một trong những thế mạnh của Hoàng Thuỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Điều này khiến fan càng thêm chờ đợi vào sự thể hiện của cô trong cuộc thi năm nay.

Khán giả đang hết sức mong đợi phần thể hiện của Hoàng Thuỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất