Giải Trí

Không cần bon chen, với Tăng Thanh Hà chỉ như này là đủ bình yên

Hương Ngân
Chia sẻ

Rời xa sự hào nhoáng của showbiz, Tăng Thanh Hà đang có những ngày bình yên và hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

Tăng Thanh Hà vốn được người hâm mộ ưu ái gọi là “ngọc nữ của điện ảnh Việt” song thay vì theo đuổi nghệ thuật, cô lại chọn cho mình cuộc sống đơn giản hơn. Kết hôn với doanh nhân trẻ Louis Nguyễn và có cậu con trai kháu khỉnh, Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

Mặc dù rời xa sự hào nhoáng của showbiz nhưng sức hút từ cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường hay khoảnh khắc bên chồng con trên Facebook, Instagram cá nhân và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cả hai vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đều đăng tải hình ảnh nữ diễn viên bình yên cùng con trai ngồi ngắm mưa trong một buổi chiều cuối tuần. Bức ảnh nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận của cư dân mạng. Ai ai cũng đều chúc mừng và mong Tăng Thanh Hà mãi mãi hạnh phúc.

Doanh nhân Louis Nguyễn khoe ảnh bà xã Tăng Thanh Hà và con trai trên Instagram cá nhân.

Doanh nhân Louis Nguyễn khoe ảnh bà xã Tăng Thanh Hà và con trai trên Instagram cá nhân.

Ngay sau đó, Tăng Thanh Hà lấy lại bức ảnh bà đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Ngay sau đó, Tăng Thanh Hà lấy lại bức ảnh bà đăng tải lên trang cá nhân của mình. “Em và mẹ một chiều mưa. Photo by papa” - Tăng Thanh Hà viết.

Kể từ khi sinh con trai đầu lòng, Tăng Thanh Hà hầu như chưa bao giờ khoe ảnh cận mặt bé. Vợ chồng cô đều tránh lộ hình ảnh con với công chúng, và luôn muốn bé được phát triển bình thường như bao trẻ em khác. Có chăng, thi thoảng nữ diễn viên chỉ đăng tải hình ảnh sau lưng, chụp chân, chụp tay của con trai lên mạng xã hội.

160807starHaTang-5

Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng mới "khoe" con trai với mọi người.

Tăng Thanh Hà thỉnh thoảng mới “khoe” hình ảnh về con trai với mọi người.

Cô đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên Louis Nguyễn.

Cô đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên Louis Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất