Giải Trí

Không ai tin Elly Trần là bà mẹ 2 con khi xem bộ ảnh này

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nhiều năm trôi qua, Elly Trần vẫn chưa đánh mất vẻ cuốn hút, xinh đẹp khi chụp với trang phục nội y. So với thuở mới vào nghề, cô còn sở hữu thần thái, ánh mắt của một phụ nữ trưởng thành, từng trải.

Vừa qua, Elly Trần tung ra những hình ảnh vô cùng nóng bỏng sau thời gian dài tập trung cho điện ảnh và chăm sóc hai con. Thực hiện bộ ảnh này, Elly Trần quyết định trở lại với hình ảnh gợi cảm quen thuộc. Những hình ảnh có phần táo bạo này góp phần chứng minh Elly Trần đích thực là bà mẹ showbiz gợi cảm nhất Việt Nam.

elly-tran- (23)

Trong bộ ảnh, Elly Trần chọn trang phục khoe lợi thế cơ thể quyến rũ với số đo ba vòng “chuẩn không cần chỉnh”.

elly-tran- (17)

elly-tran- (21)

Các thiết kế nội y đen mang đến vẻ gợi cảm, nhưng không đánh mất nét sang trọng, mặn mà trong nhan sắc của bà mẹ hai con.

elly-tran- (5)

elly-tran- (19)

Cô phối nội y cùng nhiều trang phục mang chất liệu xuyên thấu, “nửa kín nửa hở” khiến người xem càng thêm tò mò. Do không gian chụp là chốn riêng tư nên người đẹp thoải mái tạo nhiều kiểu dáng gợi cảm và rất có thần thái.

elly-tran- (13)

Gương mặt của Elly Trần được trang điểm nhằm hướng đến nét đẹp lai Tây. Đôi môi của cô sử dụng tông màu trầm tối nhằm tạo nét độc đáo, tách biệt với suy nghĩ chỉ có son đỏ mới gợi cảm của phần đông khán giả.

elly-tran- (10)

elly-tran- (1)

Bộ ảnh mới nhất của Elly Trần được thực hiện bởi nhiếp ảnh: Nick Nguyễn và Make up: Kuny Lee.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất