Giải Trí

Khởi My tình tứ ôm chặt Kelvin Khánh trên xe mô tô mới giá hơn nửa tỷ đồng

Bửu Đặng
Chia sẻ

“Ông xã” Kelvin Khánh đầy cá tính trên chiếc “xe yêu” mới có giá hơn nửa tỷ đồng và đứng chờ “bà xã” Khởi My để chở về nhà.

Chiều 26/7, Kelvin Khánh - Khởi My có mặt tại buổi giới thiệu MV mới của nam ca sĩ Tronie Ngô. Sự xuất hiện của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo chí, truyền thông vì từ sau đám hỏi vào giữa tháng 5 thì cả hai khá hạn chế tham gia những sự kiện đông người.

Mọi “nhất cử - nhất động” của Khởi My và Kelvin Khánh luôn được phóng viên để ý nên họ khá cẩn trọng. Bản thân giọng ca Trải qua cũng hạn chế trả lời câu hỏi về đám cưới của mình cùng “ông xã” Kelvin Khánh.

Sau sự kiện, Kelvin Khánh gây chú ý với chiếc xe mô-tô mới tậu. Anh đứng chờ Khởi My ở một góc đường. Cả hai thân thiện, vẫy tay chào khán giả trước khi ra về.

Kelvin Khánh đầy cá tính trên chiếc xe mô-tô mới tậu. Anh đứng chờ Khởi My để đưa về nhà.

Theo tìm hiểu, chiếc xe này thuộc dòng Triumph Bonneville T100 Black có mẫu hoài cổ đậm chất quý tộc Anh, từng được David Beckham mê mẩn và đi suốt một thời gian dài. Được biết, “em yêu” mới của Kelvin Khánh có giá khởi điểm 10.300 USD tại Mỹ, nhưng khi về tới thị trường Việt Nam sẽ rơi vào khoảng hơn 500 triệu đồng.

Cả hai nán lại một chút để nói chuyện với người hâm mộ

Khởi My vẫy tay chào các bạn fan trước khi đi về.

Cô tình tứ ôm chặt eo Kelvin Khánh.

Không giống như nhiều nghệ sĩ khác, Kelvin Khánh và Khởi My mỗi khi đi đâu đều chỉ di chuyển bằng xe máy.

Khởi My - Kelvin Khánh luôn là căp đôi được đông đảo khán giả yêu mến, ủng hộ hết mình. Sau lễ đính hôn ở quê nhà, dự kiến vào tháng 11 tới đây, cả hai chính thức tổ chức đám cưới. Hiện, bộ ảnh cưới long lanh tại Hàn Quốc cũng đã thực hiện xong.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất