Giải Trí

Khỏi cần bàn cãi, Chanyeol chính là mỹ nam trong mộng của phái nữ

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Park Chanyeol (EXO) chính là nam thần đúng chuẩn với những yếu tố về một người đàn ông hoàn hảo cả ngoại hình lẫn tâm hồn.

Park Chanyeol sinh ngày 27 tháng 11 năm 1992, thường được biết đến với nghệ danh Chanyeol, là một ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nam đình đám EXO do S.M. Entertainment thành lập và quản lý. Anh ra mắt công chúng vào năm 2012 thông qua một video teaser mà SM đăng tải. Sau 4 năm phát triển tích cực cùng EXO cũng như hoạt động cá nhân, đến nay Park Chanyeol đã thành công và trở lên nổi tiếng, một trong những idol được săn đón bậc nhất Kpop.

Chàng trai với khuôn mặt không góc chết....

Chàng trai với khuôn mặt không góc chết….

1. Ngoại hình đẹp 

Vốn là gương mặt thuộc top visual của boygroup EXO nổi tiếng, vì thế mà Chanyeol thường xuất hiện trước công chúng với một diện mạo vô cùng hoàn hảo, thật khó để bắt gặp được hình ảnh xấu của chàng trai này. Chanyeol luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi. Bằng đôi mắt cuốn hút, anh dễ dàng hớp hồn hàng loạt trái tim các thiếu nữ.

và một nụ cười làm điêu đứng trái tim fangirls.

Cùng một nụ cười làm điêu đứng trái tim fangirls.

2. Nhân cách tốt

Đẹp trai là thế, nhưng lý do khiến các fan luôn yêu quý và hâm mộ chàng trai này vì Chanyeol là người có trái tim ấm áp, luôn biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Anh đối xử thân thiện với đồng nghiệp, biết kính trên nhường dưới nên rất được lòng mọi người. Với EXO, Chanyeol luôn dành cho họ sự quan tâm vô cùng đặc biệt.

Khi được hỏi anh muốn làm sub-unit với ai nhất, Chanyeol đã không ngần ngại nói tên Kyungsoo (D.O):“ Giọng tôi hòa âm cùng với Kyungsoo thì tuyệt lắm. Chắc tôi và cậu ấy sẽ hợp với những bài hát acoustic nhẹ nhàng tươi sáng.

Khi được hỏi anh muốn làm sub-unit (nhóm nhạc nhỏ) với ai nhất, Chanyeol đã không ngần ngại nói tên Kyungsoo (D.O) :“Giọng tôi hòa âm cùng với Kyungsoo thì tuyệt lắm. Chắc tôi và cậu ấy sẽ hợp với những bài hát acoustic nhẹ nhàng tươi sáng”.

Baekhyun và Chanyeol chính là cặp bài trùng nổi tiếng trong EXO. Hai thành viên nam vốn bằng tuổi nhau, tính cách đều nghịch ngợm, vô tư và năng động, chính vì vậy mà họ rất ăn ý và tâm đầu ý hợp.

Chanyeol an ủi Baekhyun khi cậu ấy đang xúc động vì nhóm nhận được giải Daesang tại MMA 2016.

Chanyeol an ủi Baekhyun khi đồng nghiệp đang xúc động vì nhóm nhận được giải Daesang tại MMA 2016.

Sehun cùng Chanyeol đi chơi trong những ngày tổ chức concert ở Đài Loan. Chanyeol đã hào phóng trả tiền và tặng cho Sehun một con gấu rất bự.

Sehun cùng Chanyeol đi chơi trong những ngày tổ chức concert ở Đài Loan. Không chỉ hào phóng trả tiền, Chanyeol còn tặng cho Sehun một món quà là chú gấu bông vô cùng dễ thương.

Lay và chanyeol tại buổi họp fan.

Lay và chanyeol tại buổi họp fan.

Chanyeol và Chen khóc tay nhau thân thiết.

Chanyeol và Chen khoác tay nhau thân thiết.

Chanyeol "nâng khăn sửa túi" cho Suho.

Chanyeol “nâng khăn sửa túi” cho Suho.

3. Người có trái tim ấm áp

Không những thế, Chanyeol còn là người rất biết cách “chiều lòng” fan. Điển hình là việc anh chàng chạy vòng quanh sân khấu tại concert chỉ để fan thoải mái vuốt tóc của mình. Khi được hỏi lý do tại sao anh đã bộc bạch cảm xúc: “Thật ra thì tôi cũng phân vân lắm, không biết có nên làm vậy không, tôi chỉ đơn giản muốn lại gần và tương tác với các bạn nhiều hơn. Mọi chuyện đã diễn ra vui vẻ và hơn hết là tôi rất tin tưởng các bạn (EXO -L)“.

Khỏi cần bàn cãi, Chanyeol chính là mỹ nam trong mộng của phái nữ

Chanyeol nổi tiếng là thần tượng rất gần gũi với fan.

Không những thế, Chanyeol còn tặng quà cho các fan tham dự buổi lễ, tất cả được để trong 1 túi đựng đồ trang điểm xinh xắn do chính anh thiết kế. Quà tặng bao gồm: son dưỡng môi, giấy thấm dầu, 1 thỏi kẹo Mentos, 1 gói kẹo Haribo, 1 bóng bay,…

Vào ngày 24/11 vừa qua, Chanyeol đã tổ chức buổi bữa tiệc sinh nhật nhỏ cùng với 750 fan. Thành viên EXO tặng quà cho toàn bộ người hâm mộ tham dự buổi lễ, tất cả được để trong 1 túi đựng đồ trang điểm xinh xắn do chính anh thiết kế. Quà tặng bao gồm: son dưỡng môi, giấy thấm dầu, kẹo, bóng bay,…

Những chiếc hộp đựng quà được chính tay Chanyeol gói rất đẹp và rất cẩn thẩn.

Những chiếc hộp đựng quà được chính tay Chanyeol gói rất đẹp và cẩn thận.

Sự chiều fan còn thể hiện ở chỗ, anh sẵn sàng hát theo yêu cầu của fan dù thuộc lời hay không.

Danh sách các bài hát mà Chanyeol hát tặng fan tại buổi sinh nhật.

4. Tài năng

Ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam EXO, Chanyeol đóng vai trò là một rapper. Những ngày đầu “chào sân” tuy không được đánh giá cao về chất giọng , nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và chăm chỉ tập luyện mà giờ đây tài năng thật sự của anh đã hoàn toàn chinh phục được khán giả. Chanyeol cũng được biết đến như một nhạc sĩ. Anh thường viết lời cho các album của EXO hay những đồng nghiệp trong công ty.

Năm 2014, Chanyeol sáng tác lời rap cho bài hát Run nằm trong mini-album Overdose của EXO. Không chỉ ghi dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc, anh chàng còn thể hiện tài năng toàn diện của mình khi đá chéo sân sang diễn xuất.

Tháng 4 năm 2015, Chanyeol đảm nhận vai diễn đầu tay của mình trong bộ phim điện ảnh Salut d'Amour.

Tháng 4 năm 2015, Chanyeol đảm nhận vai diễn đầu tay của mình trong bộ phim điện ảnh Salut d'Amour.

Sau đó anh thủ vai nam chính bên cạnh thành viên cùng nhóm D.O. và nữ diễn viên Moon Ga-young trong web-drama EXO Next Door.

Sau đó anh thủ vai nam chính bên cạnh thành viên cùng nhóm D.O. và nữ diễn viên Moon Ga-young trong web-drama EXO Next Door.

Tháng 6 năm 2016, bộ phim điện ảnh Trung Quốc So I Married an Anti-fan mà Chanyeol thủ vai nam chính được phát hành và thu hút được số đông khán giả theo dõi.

Tháng 6/2016, bộ phim điện ảnh Trung Quốc So I Married an Anti-fan mà Chanyeol thủ vai nam chính được phát hành và thu hút được số đông khán giả theo dõi.

Hiện tại anh đang bắt đầu ghi hình cho bộ phim truyền hình Missing 9 của đài MBC sẽ được phát sóng vào thời gian sắp tới. Nhờ tích cực hoạt động chăm chỉ mà Chanyeol đã rinh về cho mình 2 giải thưởng lớn bao gồm: Diễn viên mới xuất sắc nhấtHallyu Star Award tại Korea Drama Awards lần thứ 8 năm 2015. Ngoài ra còn có giải Ca sĩ thần tượng quốc tế được yêu thích nhất tại Top Chinese Music Awards lần thứ 16 năm 2016.

5. Đại gia

Mới đây nhất Chanyeol gây xôn xao khi tậu về cho mình một chiếc xế hộp hạng sang có giá lên tới $225.000 (tương đương gần 16,5 tỷ Việt Nam).

Chiếc xe mới toanh được Chanyeol khui ra ngay sau đó

Chiếc xe mới toanh được Chanyeol khui ra ngay sau đó.

Chưa hết, tại bữa tiệc sinh nhật, anh chàng còn không ngần ngại chi 1 triệu won để mua quà cho 5 bạn fan may mắn.

chan18

Quà là 5 lọ nước hoa BYREDO BLANCHE của Pháp có giá 185.000 won/lọ. Ngay sau đó ít phút sản phẩm nay đã nhanh chóng cháy hàng.

Có thể nói, Chanyeol chính là mẫu bạn trai lý tưởng của phái nữ khi hội tụ đủ các yếu tố làm nên một người đàn ông hoàn hảo. Thật khó trách vì sao anh chàng lại nhận được sự yêu mến từ nhiều người đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất