Giải Trí

Khoảnh khắc đẹp nhất Chung kết Miss Eco International 2017: Đại diện Mỹ sẵn sàng phiên dịch giúp Nguyễn Thị Thành

Hương Ngân
Chia sẻ

Đỗ Bảo Anh - đại diện đến từ Mỹ là người gốc Việt nên cô vui vẻ phiên dịch cho Nguyễn Thị Thành trong phần thi ứng xử.

Như vậy, hành trình Miss Eco International 2017 tại Ai Cập đã chính thức khép lại với vương miện thuộc về người đẹp Canada - Amber Bernachi. Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam cũng may mắn giành ngôi Á hậu 3 trong đêm Chung kết diễn ra vào rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam). Trước đó, cô gây bất ngờ vì lần lượt lọt top các phần thi phụ như Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 Eco Costume.

Ở đêm tranh tài quyết định, có lẽ khoảnh khắc đẹp nhất phải kể đến phần thi Top 10 tham gia ứng xứng. Bởi lẽ, đại diện đến từ Mỹ sẵn sàng đứng ra phiên dịch giúp Nguyễn Thị Thành. Đây là điều hiếm thấy trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế! Nhất là khi, cô nàng phải dừng bước trước đó.

Clip: Nguyễn Thị Thành tự tin trả lời ứng xử bằng tiếng Việt và được đại diện Mỹ (người mỹ gốc Việt) hỗ trợ phiên dịch.

Nguyễn Thị Thành trở thành Á hậu 3 Miss Eco International 2017.

Trước câu hỏi: “Nếu được chọn trả lại một món quà cho đất nước của bạn thì đó là món quà gì? Tại sao?”.

Nguyễn Thị Thành tự tin trả lời với sự giúp đỡ của người bạn Mỹ: “Với tình hình phát triển kinh tế hiện nay, không chỉ các nước trên thế giới mà ở Việt Nam cũng đều gặp ảnh hưởng về môi trường như nước sạch, bầu không khí bị ô nhiễm và rác thải… Nếu như tôi được trả lại món quà về quê hương mình thì tôi chọn nguồn nước sạch. Bởi bảo môi trường là bảo vệ chính cuộc sống của các bạn…”.

Bảo Anh - cô gái gốc Việt đại diện Mỹ tham gia cuộc thi Miss Eco International năm nay.

Thông thường, ở bất kỳ cuộc thi nào, nếu một thí sinh nào đó không tự tin trả lời tiếng Anh thì BTC sẽ sắp xếp người phiên dịch. Tuy nhiên, thật bất ngờ, thay vì cần phiên dịch viên thì Nguyễn Thị Thành lại được đại diện đến từ Mỹ hỗ trợ hết mình.

Theo thông tin được đăng tải trước đấy, đại diện của Mỹ tên Đỗ Bảo Anh. Cô là người gốc Việt. Mặc dù lớn lên ở Mỹ, Bảo Anh vẫn nói tiếng Việt lưu loát. Trong suốt quá trình tham gia Miss Eco International 2017, Bảo Anh và Nguyễn Thị Thành cũng khá thân thiết với nhau.

Bảo Anh và Nguyễn Thị Thành khá thân thiết với nhau.

Không chỉ ở phần thi ứng xử, mà khi kết thúc cuộc thi, trang Missosology có phỏng vấn nhanh Nguyễn Thị Thành thì cô cũng được Bảo Anh nhiệt tình phiên dịch giúp.

Tôi cảm thấy rất bất ngờ, hạnh phúc vỡ òa vì hai tiếng Việt Nam được hô lên ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Sau cuộc thi, tôi sẽ cố gắng học tiếng Anh thật nhiều cũng như rèn luyện kỹ năng để hoàn thiện bản thân mình hơn!

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả, người hâm mộ đã luôn bên cạnh mình trong suốt thời gian qua. Và tôi phải cảm ơn Bảo Anh, nếu như hôm nay không có Bảo Anh thì phần thi của tôi đã không hoàn thành!“.

Đại diện Mỹ sẵn sàng phiên dịch tiếp cho Nguyễn Thị Thành trong lúc trả lời phỏng vấn.

Nguyễn Thị Thành cảm ơn sự hỗ trợ hết mình của Bảo Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất