Giải Trí

Thật khó tin cũng có ngày Lệ Quyên chịu đứng chung và chụp hình với Hồ Ngọc Hà như chưa có gì xảy ra

Hương Ngân
Chia sẻ

Đến bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng phải gọi khoảnh khắc chụp chung giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên là bức ảnh "hiếm" trong thời hiện đại.

Tình bạn giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng thu hút nhiều sự quan tâm, tò mò của công chúng. Từ những người bạn rất thân, đồng hành cùng nhau trong thời gian dài bỗng cả hai không còn chơi chung vì những bất đồng quan điểm. Thậm chí, bản thân Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sau này còn tránh mặt nhau mỗi khi tham gia cùng một sự kiện hay chương trình ca nhạc nào.

Thế nhưng, sau hơn 2 năm xích mích “bằng mặt không bằng lòng”, bất ngờ Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên lại chụp chung với nhau trong một sự kiện khai trương ở Hà Nội vào sáng 19/10. Đây có thể coi là lần đầu tiên đôi bạn từng thân của showbiz chịu đứng chung trong một khuôn hình. Dĩ nhiên người tác, gắn kết cả hai lại gần nhau không ai khác chính là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ khoảnh khắc thân thiết cùng hai cô em trên Facebook cá nhân, Mr. Đàm gọi đó là “bức ảnh 'hiếm' trong thời điểm hiện tại…”.

Sau tất cả, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên lại xuất hiện trong sự kiện và cùng chụp hình với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng chính là người gắn kết hai cô em gái lại gần nhau.

Ngay sau khi vừa đăng tải, hình ảnh nhanh chóng thu hút nhiều chú ý từ mọi người. Ai ai cũng bất ngờ và chúc mừng cho tình bạn đẹp một thời của showbiz đã hàn gắn lại.

Không chỉ cùng có mặt trong sự kiện này, Đàm Vĩnh Hưng còn kết nối Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên tham gia một đêm nhạc đặc biệt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ở Hà Nội.

Kim Lý cũng có mặt trong sự kiện với Hồ Ngọc Hà.

Về phía mình, “ông hoàng nhạc Việt” từng cho biết anh chưa từng can thiệp vào chuyện riêng của Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên.

Và để hai cô em gái thân thiết lại như xưa cũng rất khó nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường hay chủ động mời họ cùng tham gia vào các sự kiện, như một cách nào đó để hai đàn xem giảm bớt hiểu lầm, kéo lại gần nhau hơn.

Doanh nhân Thủy Tiên (mẹ chồng Tăng Thanh Hà) cũng đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội với dàn sao Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất