Giải Trí

Khi thần tượng xứ Hàn không ngại nhận mình là ‘trùm’ xem phim người lớn

Thu Phương
Chia sẻ

Không chỉ tiếp cận với phim cấp 3 từ sớm, nhiều sao Hàn có có cho mình một ‘kho tàng’ tập hợp riêng dòng phim này.

Rap Monster (BTS)

d1

Chàng trưởng nhóm BTS xứng đáng được nêu danh đầu tiên trong danh sách nhạy cảm này bởi có lịch sử quá “hoành tráng” là đã xem phim người lớn từ năm… lớp 2. Tuy nhiên anh chàng cũng giải thích rằng đây hoàn toàn là vô ý bởi khi đang học bài online thì nhận được một email rác và do hiếu kỳ, nên chàng Rap Monster đã click vào và được dẫn đến trang web người lớn. Vấn đề ở chỗ sau đó, do trang web yêu cầu phải xác định danh tính người dùng trên 18+ nên cậu chàng đã lấy luôn số chứng minh thư của bố mình để được tham gia.

Các thành viên BTS còn tố cáo máy tính trong phòng chung của nhóm toàn dính virus chỉ bởi “ai đó” chuyên tải phim người lớn về. Sau đó đích thân Rap Monster cũng phát biểu rằng xem phim người lớn chẳng có gì xấu và kể luôn là mỗi khi mình tải phim về thì các thành viên khác cũng xem cùng.

Seungri (Big Bang)

d2

Em út của Big Bang thì bị ngay trưởng nhóm G-Dragon bóc mẽ là có hẳn một danh sách dài lịch sử duyệt web bao gồm toàn phim khiêu dâm của các cô nàng tóc vàng nóng bỏng. Kể cả đi lưu diễn ở nước ngoài, Seungri vẫn không thể dứt ra khỏi cơn “nghiện’” phim cấp ba và còn bị bắt quả tang đang tải dở một đoạn clip khiêu dâm khi cả nhóm đang không ở Hàn. Thậm chí, khi mượn tạm máy tính của người khác, Seungri vẫn không quên tải phim cấp 3 về xem.

Zico (Block B)

d3

Rapper tài năng của Block B chắc hẳn đã từng khiến không ít người ngạc nhiên khi chẳng ngại ngần công nhận mình có sở thích xem phim người lớn. Nếu như người khác còn che giấu thì chàng trai này lại ngang nhiên để hẳn một thư mục chỉ dành cho phim 19+ trên màn hình nền máy tính và còn để ảnh nền là ảnh từ phim cấp 3. Theo Zico, việc xem phim khiêu dâm sẽ giúp nhiều người giải tỏa được cảm giác bức bối và tránh những tội liên quan đến tấn công tình dục.

Changmin (TVXQ)

d4

Hồi học trung học, Changmin đã rất ‘tự giác’ tải phim đen về xem một mình nhân lúc bố mẹ vắng nhà. Có lần anh chàng đang ‘hành sự’ thì bị mẹ phát hiện. Tuy nhiên, thần tượng lém lỉnh này lúc đó đã không hề do dự mà tiện thể thắc mắc luôn: “Thế mẹ không xem mấy phim như thế này mà cứ thế đẻ con ra sao?”. Xin đừng bàn thêm về độ ‘bá đạo’ của chàng trai sinh năm 1988 này nữa nhé!

Kwanghee (Ze:A)

d5

Thành viên nói nhiều nhất Ze:A từng khiến một phụ nữ ‘bẽ bàng’ vì bác bỏ phát biểu: “Chồng tôi không bao giờ xem phim người lớn” của cô. Theo Kwanghee, chuyện đó chắc chắn là nói dối và chỉ tồn tại trong phim truyền hình mà thôi. Anh chàng cũng chẳng hề ngần ngại tiết lộ luôn tần suất xem phim khiêu dâm của mình là 2 ngày một lần.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất