Giải Trí

Khánh Linh The Face tiết lộ đang yêu, nghĩ bức ảnh vô tư để 'nửa kia' đụng chạm vòng 3 là bình thường

Hương Ngân
Chia sẻ

Thành viên xinh đẹp thuộc team HLV Minh Tú tại The Face Việt Nam 2017 cho biết tấm hình chụp với bạn trai không có gì nhạy cảm hay hở hang.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, “nữ hoàng lookbook” Khánh Linh - thành viên trong team HLV Minh Tú bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng một chàng trai kèm dòng trạng thái thông báo mất điện thoại. Đáng chú ý, trong hình, chàng trai không chỉ diện áo đôi mà còn vui vẻ, vô tư đụng chạm vòng 3 của Khánh Linh.

Có một người lúc mình mất điện thoại lo sốt vó mất bình tĩnh đến nỗi ngồi xị mặt một chỗ vẽ loằng ngoằng vô định lên giấy, dí cái bút chì mạnh xoẹt xoẹt muốn đâm thủng tờ giấy cảm giác như chính người ta mất điện thoại chứ không phải mình ý, haha. Dở hơi quá, chắc là do sợ lộ mấy hình như này. À, thôi mình cứ làm lộ trước vì các cụ nói nước cờ đi trước là nước cờ khôn nhở…” - người đẹp 9X viết.

Chia sẻ của Khánh Linh trên Instagram cá nhân.

Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh của Khánh Linh nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh ý kiến cho rằng đây là bạn trai của Khánh Linh và nhìn cả hai rất đẹp đôi thì không ít người “ném đá” cô bởi hình ảnh khá nhạy cảm, không nên đăng tải nó lên mạng xã hội.

Liên lạc với Khánh Linh, cô nàng thừa nhận chàng trai trong hình là người yêu của mình. Tuy nhiên, cô thấy bức ảnh đó hoàn toàn bình thường, chưa kể nếu mọi người đọc dòng trạng thái đi kèm sẽ thấy khá vui vẻ, hài hước,

Người trong hình là bạn trai tôi, và tôi thấy công khai ảnh cùng bạn trai là điều đáng tự hào, chuyện tình cảm chẳng có gì phải che giấu. Tôi thấy việc đăng tải ảnh như thế này là bình thường. Đối với tôi, ảnh này không có vấn đề gì nhảy cảm vì cũng chẳng hở hang gì. Chưa kể, nếu mọi người đọc đầy đủ 'caption' bức hình thì sẽ thấy khá là vui nhộn. Hôm đó, tôi bị móc túi nên mất điện thoại, bạn trai đã lo lắng hơn cả tôi...” - Khánh Linh thẳng thắn chia sẻ với Saostar.vn về bức hình.

Khánh Linh và bạn trai thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Khi cô mở kinh doanh Spa, bạn trai cũng bên cạnh hỗ trợ, động viên tinh thần.

Bên cạnh đó, người đẹp 9X cho biết việc đời tư bị soi mói là điều không thể tránh khỏi khi mình đang được chú ý. Vốn tính hiền lành, ít nói nên Khánh Linh không để tâm quá nhiều vào dư luận.

Tham gia cuộc thi The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu 2017, Khánh Linh lựa chọn vào team HLV Minh Tú cùng Đồng Ánh Quỳnh, Thiên Nga và Trúc Anh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt hao hao giống diễn viên Tâm Tít và là “nữ hoàng lookbook”, Khánh Linh nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả truyền hình. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hà thành phải nói lời dừng chân sớm khi bị HLV Lan Khuê loại. Dù vậy, cô vẫn nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của mọi người.

Sắp tới tôi sẽ tập trung kinh doanh hơn vì The Face vừa kết thúc. Tôi cũng muốn dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình để đi du lịch và trải nghiệm nhiều hơn. Kế hoạch năm nay của tôi chỉ bao gồm tham gia The Face và khai trương Spa thì đều đã hoàn thành rồi!” - Khánh Linh vui vẻ tâm sự thêm.

Khánh Linh đã hoàn thành kế hoạch của năm 2017, cô khá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất