Giải Trí

Khánh My hờ hững khoe vai trần, hội ngộ 'đàn chị' Dương Cẩm Lynh

An An
Chia sẻ

Diện đầm quây khoe trọn vai trần quyến rũ, Khánh My lập tức thu hút toàn bộ sự chú ý ngay khi vừa xuất hiện.

Tối 4/3, sự kiện khai trương một trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp đã diễn ra tại TP HCM, quy tụ những gương mặt đình đám của showbiz Việt như diễn viên Dương Cẩm Lynh, Á Quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 Khánh My, Á Hậu Tố Uyên,…

Dàn mỹ nhân đọ dáng tại sự kiện.

Dương Cẩm Lynh là khách hàng quen thuộc của trung tâm chăm sắc đẹp này. Cũng nhờ việc chăm chỉ thực hiện những liệu trình làm đẹp tại đây, nữ diễn viên đã giảm tới hơn 20 ký chỉ trong vòng một thời gian ngắn sau khi sinh con, lấy lại vóc dáng cực chuẩn. Đối với Dương Cẩm Lynh, 8/3 năm nay sẽ là một ngày lễ rất khác mọi năm bởi sự chào đời của con trai đầu lòng. Chia sẻ về kế hoạch ngày 8/3, Dương Cẩm Lynh cho biết: “Nếu như mấy năm trước Lynh luôn chờ hoa và quà vào 8/3 thì năm nay, Lynh hài long với tất cả những gì mình đang có. Lynh dự định sẽ cùng mẹ và em gái đi ăn, có một bữa tối thật tuyệt vời”.

Dương Cẩm Lynh xuất hiện rạng rỡ.

Bên cạnh Dương Cẩm Lynh, Khánh My cũng xuất hiện trong sự kiện với vai trò khách mời. Nhân ngày 8/3 đang đến gần, Á Quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 thường xuyên đi chăm sóc sắc đẹp. Năm nào, cứ vào dịp 8/3, Khánh My cùng chị gái cũng sẽ tự tay cắm hoa và mua một món quà để tặng mẹ.

“8/3 năm nay My có rất nhiều lịch trình làm việc và chụp hình. Dù vậy, My vẫn muốn có một ngày 8/3 thật đặc biệt. Nếu chàng hoàng tử mong chờ bấy lâu xuất hiện với bó hoa hồng đỏ rực chắc chắn sẽ khiến My xiêu lòng. Chàng hoàng tử này không cần quá đẹp trai nhưng phải thật thông minh và sẵn sang chia sẻ, lắng nghe My tâm sự”.

Ngay khi vừa xuất hiện, Khánh My đã trở thành tâm điểm.

Khánh My khoe vai trần gợi cảm.

Nữ ca sĩ hội ngộ “đàn chị Dương Cẩm Lynh tại sự kiện.

Tố Uyên.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất