Giải Trí

Khắc Tiệp phản ứng việc Ngọc Trinh bị 'vu oan' vòng 3

Chia sẻ

Ông bầu Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng sau những nghi án Ngọc Trinh dùng đến các công cụ hỗ trợ nâng vòng 3.

Không ngoa khi nói rằng cơ thể chính là tài sản quý báu mà cuộc đời đã ban tặng cho Ngọc Trinh. Ngoài vòng 1 nóng bỏng, vòng 2 hút mắt, thì đường lượn hông và khuôn vòng 3 chính là vật báu của Ngọc Trinh.

Tuy vậy, Ngọc Trinh lại luôn xếp vào danh sách những sao Việt lạm dụng quần độn mông.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất, người đẹp lại được chỉ đích danh trên báo chí về việc độn vòng 3 to quá khổ. Có vẻ như quá bức xúc vì “gà cưng” bị chỉ trích nên lần này Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng về nghi án độn vòng 3 của Ngọc Trinh.

Trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp khẳng định, vòng 3 của Ngọc Trinh hoàn toàn tự nhiên. Anh cho biết: “Cô ấy chưa bao giờ phải cần đến sự trợ giúp nào đó để nâng cấp vòng 3, chỉ đơn giản cô ấy sở hữu số đo tự nhiên hoàn hảo nhất tôi từng biết”.

khac-tiep-phan-ung-vu-ngoc-trinh-bi-vu-oan

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng bức xúc chia sẻ về những tin đồn cho rằng cô đã sử dụng quần độn mông. Cô cũng lên trang cá nhân của mình và khẳng định vòng 3 của cô chưa bao giờ phải cần đến sự hỗ trợ từ quần độn mông như đồn đoán.

khac-tiep-phan-ung-vu-ngoc-trinh-bi-vu-oan (1)

Trong nhiều bài trả lời phỏng vấn, Ngọc Trinh luôn tự tin khẳng định vòng 3 của mình hoàn toàn tự nhiên.

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà Ngọc Trinh luôn được điểm mặt chỉ tên trên báo chí về việc mặc quần độn mông phản cảm.

Sở dĩ người đẹp này luôn nằm trong vòng nghi ngờ bởi không ít lần Ngọc Trinh biến mình thành… vịt Donal vì những bộ đồ bó sát với những điểm gồ ghề khó hiểu.

khac-tiep-phan-ung-vu-ngoc-trinh-bi-vu-oan (1)

khac-tiep-phan-ung-vu-ngoc-trinh-bi-vu-oan (2)

khac-tiep-phan-ung-vu-ngoc-trinh-bi-vu-oan (3)

Vòng 3 của Ngọc Trinh luôn có những điểm gồ ghề cao thấp đáng nghi.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất