Giải Trí

Khả Ngân bất ngờ xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản

Chia sẻ

Các fan của hot girl - diễn viên sinh năm 1997 không khỏi thích thú khi thần tượng một lần nữa được truyền thông quốc tế quan tâm.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Khả Ngân xuất hiện trên Kansai - một kênh truyền hình của Nhật Bản. Theo chia sẻ từ cựu thí sinh Vip Dance 2016, cô vinh dự được làm đại diện giới thiệu du lịch và ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Clip: Khả Ngân lên sóng truyền hình Nhật Bản

Sự kiện này khiến những người hâm mộ Khả Ngân rất hào hứng. Trước đó, cô gái trẻ này từng nhiều lần làm truyền thông Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan hay Thái Lan phải “ngẩn ngơ” vì vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng.

Hot girl - diễn viên Khả Ngân.

Hot girl - diễn viên Khả Ngân.

Nếu các trang báo điện tử lớn thuộc Trung Quốc như QQ, Sina, Xinhua… đăng tải loạt ảnh đẹp của nữ diễn viên, đặt tít Mỹ nữ boxing gây bão của Việt Nam và bình luận: “Những cô gái đấm bốc thường có cơ bắp phát triển, da đen, mặt cũng không xinh nhưng Khả Ngân đã phá vỡ quan niệm của chúng ta về boxing girl”; thì truyền thông xứ Hàn cũng cho rằng cô sở hữu vẻ đẹp đầy sức sống, đồng thời còn so sánh với Si Young - gương mặt đình đám của màn ảnh nước này.

Tháng 8/2015, Khả Ngân xuất hiện trên sóng truyền hình Thái Lan trong chương trình Turn On Beauty nhằm chia sẻ bí quyết làm đẹp dành cho phái nữ. Gần đây nhất, cô lại gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc và Việt Nam khi được Thành Long tìm kiếm hợp tác.

Clip: Khả Ngân góp mặt trong show Turn On Beauty của Thái Lan

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất