Giải Trí

Katy Perry xin lỗi Taylor Swift, sẵn sàng buông bỏ chiến tranh

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Mới đây, xuất hiện trong buổi livestream với người sáng lập Thrive Global - Arianna Huffington, Katy Perry cho biết bản thân đã sẵn sàng đặt dấu chấm hết cho mối thù với Taylor Swift.

Gặp nhau trong tập đặc biệt của The Thrive Global Podcast , người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Thrive Global - Arianna Huffington có buổi trò chuyện với Katy Perry như là một phần livestream quảng bá việc phát hành album Witness mới của nữ ca sĩ.

Cuộc trò chuyện xoay quanh vấn đề về phương tiện truyền thông xã hội và sự kết nối lẫn nhau. Sau đó, cả hai nói về sự xuất hiện gần đây của Perry trong chương trình Carpool Karaoke của James Corden, nơi mà nữ ca sĩ 32 tuổi yêu cầu Taylor tự kết thúc mối thâm thù giữa họ.

Huffington hỏi liệu Katy Perry có sẵn sàng buông bỏ mọi chuyện và tha thứ Taylor Swift: “Cô đã sẵn sàng để mọi thứ trôi qua chứ?”.

Arianna Huffington và Katy Perry trong buổi livestream.

Katy Perry liền đáp lời: “Tôi đã sẵn sàng để mọi chuyện qua đi. Tôi tha thứ cho cô ấy và tôi xin lỗi vì bất cứ điều gì mình đã làm đồng thời hy vọng cô ấy cũng có thể như vậy. Tôi yêu quý và muốn mọi điều tốt đẹp đến với cô ấy. Tôi nghĩ cô ấy là một nhạc sĩ tuyệt vời, và bạn biết đấy, nếu cả hai chúng tôi có thể trở thành đại diện cho những người phụ nữ mạnh mẽ có thể liên kết với nhau mặc cho sự khác biệt giữa họ… thế giới sẽ phản ứng như thế này 'Chúng ta có thể làm được'. Tôi cũng không biết nữa. Giống như nhiều lúc tôi không đồng ý với mọi thứ cô ấy làm và cô ấy không đồng ý với mọi thứ tôi làm, nhưng tôi thực sự muốn đến với nhau bằng yêu thương, sự tha thứ, hiểu biết và từ bi”.

Katy Perry và Taylor Swift là bạn của nhau từ khoảng 10 năm trước. Họ gặp gỡ nhau không ít lần và luôn có những bức ảnh chụp chung vô cùng thân thiện. Thậm chí, hai ngôi sao còn hết lòng khen ngợi nhau trên Twitter. Họ mừng sinh nhật cùng nhau, biểu diễn trên sân khấu cùng nhau, làm gì cũng có nhau bên cạnh.

Nhưng mâu thuẫn giữa hai ngôi sao xảy ra khi một số vũ công đang lưu diễn cùng Taylor Swift chuyển sang làm việc cho Katy Perry. Sau đó, Taylor Swift úp mở ca khúc Bad Blood mà cô sáng tác ra chính là nhắm vào kẻ thù của mình và nhiều người tin rằng không ai khác ngoài Katy Perry.

Trong vài tuần vừa qua, Katy đã nhắc lại về mối thù với Taylor, cô còn bàn về chuyện luật nhân quả và nói rằng: “Bạn làm gì thì nhất định sẽ nhận lại báo ứng tương tự. Tin tôi đi, thật sự sẽ có quả báo. Cái gì cũng có quả báo, đúng không nào? Cá nhân tôi thấy vì cùng là phụ nữ với nhau, không nên chia rẽ nhau, không ai là xấu cả, thay vào nên hợp sức để kết nối thế giới”.

Tuy nhiên, đến nay có vẻ Katy đã quá mệt mỏi khi mong chờ Taylor là người giãn hòa trước. Trong khi đó ngôi sao sinh năm 1989 có vẻ không mấy để tâm khi đang bận rộn hẹn họ bên bạn trai mới. Katy chia sẽ có chỉ muốn thể giới tốt hơn và chúc phúc cho Taylor: “Có rất nhiều điều khác trên thế giới mà mọi người cần tập trung, và tôi thực sự mong Chúa Trời ban phước cho cuộc hành trình của cô ấy”.

Theo: Thrive Global

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất