Giải Trí

Katy Perry chính thức hẹn hò cùng Orlando Bloom?

Chia sẻ

Nghi vấn nữ ca sĩ hẹn hò tài tử người Anh tiếp tục dấy lên khi họ cùng đi xem vở kịch ở Los Angeles mới đây.

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2016 vừa qua, Katy Perry và tài tử Orlando Bloom có những cử chỉ khá thân mật dành cho nhau. 2 ngôi sao tươi cười, hỏi thăm và thì thầm trước ống kính khiến nhiều người nghi vấn họ đang có tình ý. Orlando vẫn độc thân sau khi ly dị người mẫu Miranda Kerr.

Katy Perry và Orlando Bloom tại Quả cầu vàng 2016.

Katy Perry và Orlando Bloom tại Quả cầu vàng 2016.

Về phía Katy, vài năm nay giọng ca gợi cảm có cuộc tình tan hợp với nam ca sĩ John Mayer. Theo một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Us: “Orlando hướng người để thì thầm vào tay Katy rồi sẽ chạm vào lưng cô ấy khi họ đang nói chuyện”.

2 tuần sau khi thân mật ở Quả cầu vàng, cuối tuần qua, nữ ca sĩ 31 tuổi và tài tử 39 tuổi cùng đến vở kịch The Absolute Brightness of Leonard Pelkey ở Los Angeles. Trong hậu trường sân khấu, Katy và Orlando chụp ảnh tự sướng cùng nhà sản xuất James Lecesne, nữ diễn viên Vinessa Shaw và hôn phu Kristopher Gifford. Trên trang cá nhân, James Lecesne đăng bức ảnh chụp chung, trong đó Katy và Orlando tươi cười trước ống kính.

2 ngôi sao tiếp tục thân thiết khi cùng đến xem một vở kịch ở Los Angeles cuối tuần qua.

2 ngôi sao tiếp tục thân thiết khi cùng đến xem một vở kịch ở Los Angeles cuối tuần qua.

Theo E!, mặc dù Katy khá thân thiết với Orlando nhưng mối quan hệ của cô và John Mayer vẫn tốt đẹp. “Họ vẫn quấn quýt bên nhau”- nguồn tin nói. Về phía tài tử Cướp biển vùng Caribê cũng từ chối lên tiếng tin đồn cặp kè Katy Perry. Trước đó, Orlando từng vướng nghi vấn hẹn hò các kiều nữ trẻ đẹp như Selena Gomez, Jenner Kendal.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất