Giải Trí

Kang Tae Oh hạnh phúc đón tuổi mới bên cạnh Nhã Phương

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nữ diễn viên bất ngờ tổ chức sinh nhật tuổi 23 cho "người tình màn ảnh" Kang Tae Oh khiến fan phát sốt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Nhã Phương bất ngờ cập nhật những hình ảnh chung vui đón tuổi mới cùng “người tình màn ảnh” Kang Tae Oh. Theo đó, anh chàng đến từ Hàn Quốc sinh ngày 20/6. Nhân dịp Kang Tae Oh sang Việt Nam để thực hiện phần 2 của Tuổi thanh xuân, Nhã Phương và ê-kíp đã chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ mừng tuổi mới cho anh.

Ảnh chụp Màn hình 2016-06-20 lúc 2.17.35 CH

Những hình ảnh về buổi tiệc được Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân thu hút nhiều sự chứ ý của người hâm mộ.

nha-phuong-1

Cả hai đội nón đôi. Bên cạnh đó, nét mặt của Nhã Phương lẫn Kang Tae Oh đều rất vui vẻ và hào hứng.

nha-phuong-2

Ngoài ra, bạn gái Trường Giang còn gửi lời chúc dễ thương bằng tiếng Hàn đến bạn diễn điển trai: “Junsu à. Chúc mừng sinh nhật cậu nha. Ăn thật nhiều để nhanh tăng cân nhé”.

nha-phuong

Không chỉ có Nhã Phương và ekip Tuổi thanh xuân nhớ tới sinh nhật của Kang Tae Oh, FC chính thức của anh chàng tại Việt Nam cũng đã bí mật chuẩn bị một chiếc bánh kem và hơn 100 lời chúc gửi tới tận tay thần tượng trong ngày sinh nhật.

Không chỉ có Nhã Phương và ê-kíp Tuổi thanh xuân nhớ tới sinh nhật của Kang Tae Oh, FC chính thức của anh chàng tại Việt Nam cũng đã bí mật chuẩn bị một chiếc bánh kem cùng gần 100 lời chúc gửi tới tận tay thần tượng trong ngày sinh nhật. Nguồn ảnh: KTOVN - Kang Tae Oh Vietnam Fanpage

Sau Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh sở hữu một lượng fans đông đảo tại Việt Nam. Đây là những lời chúc vô cùng ý nghĩa mà những người yêu mến anh đã cất công chuẩn bị để mừng thần tượng bước sang tuổi 23. (Ảnh: KTOVN - Kang Tae Oh Vietnam Fanpage)

Sau phần 1 của bộ phim, Kang Tae Oh đang sở hữu một lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Đây là những lời chúc vô cùng ý nghĩa mà những người yêu mến cất công chuẩn bị để mừng anh bước sang tuổi 23. Chắc hẳn, Kang Tae Oh cũng cảm thấy rất vui vì trong quá trình làm việc tại dải đất hình chữ S, bản thân luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của mọi người. Nguồn ảnh: KTOVN - Kang Tae Oh Vietnam Fanpage

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất