Giải Trí

Jessica đã kịp ăn phở, bún chả và còn 'lạc trôi' trong siêu thị đáng yêu thế này!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Chỉ chưa đầy 12 tiếng, cựu thành viên SNSD đã thưởng thức loạt món ẩm thực đặc trưng của Việt Nam và còn trải nghiệm cảm giác đẩy xe đi mua sắm trong siêu thị tại TP HCM.

Mới đây, trên Instagram của nữ ca sĩ xinh đẹp Jessica Jung vừa bật mí hình ảnh đang đẩy xe và mua đồ tại một siêu thị ở TP.HCM cùng dòng chia sẻ vô cùng đáng yêu: “Lost in a Vietnamese grocery” (Tạm dịch: “Lạc trôi trong một cửa hàng tạp hóa tại Việt Nam“).

Jessica diện áo thun trắng cùng quần thun giản dị với biểu cảm cực yêu. Khoảnh khắc này ngay lập tức được cộng đồng fan chia sẻ một cách chóng mặt.

Cô hớn hở khoe với fan rằng mình đang ăn kem.

Ngoài ra trong một bình luận của nữ ca sĩ với người hâm mộ, cô chia sẻ đã kịp ăn phở bò và bún chả vào buổi trưa khi vừa đặt chân đến Việt Nam.

Trưa nay (23/6), Jessica Jung đã tới TP.HCM để tham dự một sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ vào ngày 24/6. Sau lần lỡ hẹn từ buổi fan meeting hồi tháng 11/2016 thì đợt ghé thăm Việt Nam này của Jessica được đông đảo người hâm mộ chờ đợi. Lần quay trở lại này, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ dành tặng một sân khấu trình diễn được đầu tư chu đáo để gửi đến người hâm mộ tại Việt Nam như một lời xin lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất