Giải Trí

Biết tin Brangelina ly hôn, Jennifer Aniston: 'Cuối cùng quả báo cũng tới'

An An
Chia sẻ

Vợ cũ Brad Pitt - nữ diễn viên Jennifer Aniston dường như cảm thấy khá hài lòng khi biết tin Angelina Jolie đệ đơn ly hôn.

Theo Us Magazine, Jennifer Aniston đã nói với người bạn lâu năm “Cuối cùng quả báo cũng tới” khi biết tin Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn. “Jennifer luôn cảm nhận điều này sẽ xảy đến sớm thôi” - nguồn tin cho biết - “Cô ấy biết rằng Angelina không phải tình yêu định mệnh của Brad. Không những thế, Angelina còn là một người phụ nữ phức tạp trong khi Brad lại khá đơn giản”.

Nguồn tin thứ 2 cũng cho biết thêm, dù thấy hài lòng nhưng Jennifer Aniston chưa từng cầu mong Brangelina chia tay: “Jen hạnh phúc nên cô ấy muốn Brad cũng vậy. Jen không hề giữ mối thâm thù sau khi đường ai nấy đi với Brad”.

Jennifer Aniston hài lòng khi biết tin Brangelina chia tay.

Jennifer Aniston hài lòng khi biết tin Brangelina chia tay.

Bên cạnh đó, một nguồn tin thân thiết tiết lộ với TMZ, Brad Pitt cảm thấy Angelina Jolie đã “mở cổng địa ngục” vì giờ đây, cả gia đình bỗng rơi vào tầm ngắm của không chỉ paparazzi mà giới truyền thông toàn thế giới. Ngôi nhà của Brangelina hiện tại đang bị vây quanh bởi rất nhiều phóng viên, đến mức cảnh sát Los Angeles phải liên tục đi tuần tra để kiểm soát tình tình.

0920-brad-angelina-police-house-akm-7

Cảnh sát túc trực bên ngoài nhà của Brangelina vì có quá đông phóng viên.

Cách đây ít ngày, Brad cũng đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Angelina, cầu xin cô giải quyết việc ly hôn “như những người lớn”. Nam diễn viên muốn giữ mọi thứ im ắng hết mức có thể vì lợi ích của các con. Nhưng cuối cùng Angelina đã “giáng” một cú sốc khi tuyên bố rằng Brad là một người cha nghiện ngập và có vấn đề về kiểm soát sự giận dữ.

Hình ảnh về lá đơn ly hôn của Angelina cũng được hé lộ mới đây.

Hình ảnh về lá đơn ly hôn của Angelina cũng được hé lộ mới đây.

Có vẻ như, phản ứng tức tối của Brad hoàn toàn trái ngược với lời chia sẻ đầy bình tĩnh của anh với tạp chí People trước đó: “Tôi vô cùng đau buồn về điều này. Nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của con chúng tôi. Tôi xin yêu cầu báo chí hãy cho bọn trẻ không gian riêng tư vào thời điểm khó khăn này”. Phía Angelia Jolie cũng đưa ra những phát ngôn chính thức thông qua quản lý - Geyer Kosinski: “Angelina sẽ luôn làm điều tốt nhất để chăm sóc cho các con. Cô ấy cảm kích sự thấu hiểu của mọi người, thời điểm này, họ đang cần sự riêng tư”.

26-65042

Bất ngờ bị cho là “kẻ thứ 3” góp phần gây ra cuộc đổ vỡ của Brangelina, nữ diễn viên Marion Cotillard cũng không tránh khỏi bối rối. Nguồn tin cho biết cô “thực sự cảm thấy bị hủy hoại”. Bởi lẽ, mỹ nhân người Pháp đang có mối quan hệ tình cảm với đồng nghiệp - nam diễn viên Guilaume Canet. “Marion và Guilaume đang rất hạnh phúc và những tin đồn này không phải thứ mà Marion muốn vướng phải. Chính vì thế cô ấy rất sốc ” - nguồn tin thân thiết với gia đình Marion cho biết.

Marion và bạn trai hiện tại.

Marion và bạn trai hiện tại.

Marion và Brad đóng vai tình nhân trong dự án điện ảnh mới nhất “Allied”. Graham King - nhà sản xuất của bộ phim từng gây xôn xao khi tiết lộ Brad - Marion có “mối liên hệ vô cùng mãnh liệt”. “Không chỉ cùng tập dượt trước khi bắt đầu quay, Marion và Brad còn dành rất nhiều thời gian bên nhau để tìm hiểu nhân vật của họ. Đây là điều cần thiết cho bộ phim. Lúc có mặt tại trường quay, chúng tôi đã thật sự ngạc nhiên khi thấy cả hai diễn như đang sống trong phim vậy”. - Gramam King chia sẻ với tạp chí People.

Cảnh hôn nhau tình tứ của Brad và Marion trong "Allied"...

Cảnh hôn nhau tình tứ của Brad và Marion trong “Allied”…

... khiến nhiều người nhớ về nụ hôn nồng cháy của Brangelina trong "Mr. and Mrs. Smith" năm nào.

… khiến nhiều người nhớ về nụ hôn nồng cháy của Brangelina trong “Mr. and Mrs. Smith” năm nào.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất