Giải Trí

Huỳnh Lập - Chàng 'tắc kè hoa' đa sắc màu của showbiz Việt

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nhắc tới Huỳnh Lập, người ta sẽ nhớ ngay đến một chàng diễn viên với những vai diễn nhiều góc cạnh từ hài hước, đến cảm xúc, lắng động, qua đó ngày càng chinh phục và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Huỳnh Lập được biết đến trong vai trò trưởng nhóm hài DamTV. Bắt đầu từ những clip được đầu tư một cách đơn giản, chủ yếu tập trung vào kịch bản và diễn xuất của các diễn viên để gây ấn tượng với khán giả, nhờ sự nỗ lực không ngừng, nhóm của anh liên tục tạo được ấn tượng với nhiều sản phẩm chất lượng.

Chàng trưởng nhóm cũng chính là “linh hồn”, vừa là người lãnh đạo, vừa là người diễn chính trong các tiểu phẩm. Từ đứng trong bóng tối, ít được ai biết tới, Huỳnh Lập lấn sân sang lĩnh vực hài kịch chuyên nghiệp, xuất hiện nhiều hơn trên sân khấu và thành công vang dội.

dien-vien-huynh-lap-1

Huỳnh Lập đang là một trong những diễn viên diễn hài nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả trẻ.

dien-vien-huynh-lap-2

Chàng trưởng nhóm DamTV đã bước ra từ các clip hài nhỏ để lên những sân khấu lớn, thậm chí là phim điện ảnh.

dien-vien-huynh-lap-3

Huỳnh Lập từng được nhiều “đàn anh” trong nghề đánh giá cao về năng lực, sự sáng tạo và cách diễn xuất.

2015 là năm tỏa sáng của Huỳnh Lập với giải thưởng quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt. Chàng trai xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình giải trí lớn, nhiều bộ phim điện ảnh, và các bộ phim sitcom hài hước… Để có được vị trí ngày hôm nay, anh chàng phải biến hoá bản thân cũng như thay đổi rất nhiều. Có thể gọi anh chàng này là “tắc kè hoa” bởi sự đa dạng trong diễn xuất, mà ở loại vai nào anh đều để lại dấu ấn nhất định của mình.

dien-vien-huynh-lap-8

Huỳnh Lập có thể biến hoá ở nhiều dạng vai diễn từ hài hước, vui nhộn, đến cảm xúc, lắng động, lấy nước mắt của người xem.

dien-vien-huynh-lap-10

Anh chàng có thể khiến cho người xem cười nghiêng ngả…

dien-vien-huynh-lap-6

…nhưng rồi cũng rơi lệ lúc nào chẳng hay vì diễn xuất ấn tượng, nhập vai và sống hết mình với nhân vật.

Clip: Một tiết mục biến hoá nhiều cảm xúc của Huỳnh Lập

Sau khoảng thời gian dài loay hoay tìm kiếm chỗ đứng cho riêng mình trong làng giải trí, Huỳnh Lập cuối cùng cũng nhận được sự công nhận của khán giả lẫn các “đàn anh”, “đàn chị” có chuyên môn. Từ một diễn viên trẻ, Huỳnh Lập giờ có thể ngồi ở vị trí giảm kháo hay cố vấn nhằm giúp những “đàn em” mới chập chững bước chân vào làng hài kịch.

dien-vien-huynh-lap-9

Huỳnh Lập nhanh chóng được công nhận vì những tài năng vượt trội của mình. Anh chàng có mặt trên ghế nóng, là thế hệ tiếp nối và truyền cảm hứng cho các nhân tố mới.

dien-vien-huynh-lap-5

Anh chàng còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và tiếp tục viết nhiều kịch bản hài cho các dự án sitcom đình đám như 8 văn phòng hay chuỗi tiểu phẩm dự thi và trình diễn của chính mình.

Mới đây nhất, ngoài việc đảm nhận vai chính trong Sài Gòn, anh yêu em, Huỳnh Lập còn là đồng đạo diễn của bộ phim, trước khi phim khai máy, Huỳnh Lập đã nhiều lần gặp gỡ tổng đạo diễn Lý Minh Thắng để cùng trò chuyện và bàn bạc về kịch bản, đường dây câu chuyện.

Mới đây nhất, ngoài việc đảm nhận vai chính trong Sài Gòn, anh yêu em, Huỳnh Lập còn là đồng đạo diễn của bộ phim cùng La Quốc Hùng. Cả hai đã có nhiều đóng góp, xây dựng để cùng tổng đạo diễn Lý Minh Thắng thực hiện một tác phẩm điện ảnh chỉn chu và kỹ lưỡng nhất có thể.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất