Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh tặng vợ 527 bông hoa hồng kỷ niệm ngày kết hôn

Chia sẻ

Nam diễn viên nổi tiếng luôn biết cách khiến vợ hài lòng với những món quà đặc biệt ý nghĩa.

27/5 là tròn 1 năm Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh chính thức trở thành vợ chồng về mặt luật pháp. Không chỉ ở bên nhau trong ngày này, vào hôm 28/5, Huỳnh Hiểu Minh còn chuẩn bị 527 bông hoa hồng xếp thành hình ý nghĩa - chiếc gậy thủy thủ mặt trăng kèm hai chữ AH viết tắt tên hai người. Angela Baby đã lập tức chia sẻ món quà đặc biệt trên trang cá nhân.

Có thể thấy, Huỳnh Hiểu Minh luôn biết cách khiến vợ cảm động.

resize_angela

Món quà đặc biệt của Huỳnh Hiểu Minh tặng vợ.

Món quà đặc biệt của Huỳnh Hiểu Minh tặng vợ.

Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ, ước mơ cả đời của Angela Baby là trở thành công chúa. Vì thế, anh sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của vợ yêu. Để có được người vợ xinh đẹp, tài tử đã chịu chi và cũng bỏ ra không ít suy tư, thậm chí vướng điều tiếng thị phi.

Không ít người bình luận, sau đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh ngày càng chu đáo, chuẩn mực soái ca trong mộng. Anh luôn sợ vợ nghi ngờ vì hình tượng đào hoa trong quá khứ của mình. Ngay cả khi đóng phim cũng cố gắng hạn chế cảnh nóng. Vào đầu năm, khi đóng Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, anh lộ ảnh thân mật với Trần Kiều Ân trong một cảnh quay, Angela Baby giữ trạng thái im lặng. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh sau đó vội vàng công khai ảnh quỳ gối xin lỗi người yêu, mong được tha thứ.

resize_angela3

Cặp đôi hạnh phúc sau 1 năm kết hôn.

Cặp đôi hạnh phúc sau 1 năm kết hôn.

Chia sẻ
Tin mới nhất