Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh tái ngộ Lưu Diệc Phi sau 10 năm công chiếu 'Thần điêu đại hiệp'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

"Cô Long - Dương Quá" dành cho nhau không ít lời khen có cánh khi gặp nhau trong một sự kiện mới đây.

Ngày 27/4, Huỳnh Hiểu Minh Lưu Diệc Phi có dịp gặp lại tại sự kiện giới thiệu sản phẩm. Sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng xứ Trung khiến người hâm mộ không khỏi nhớ lại bộ phim truyền hình đình đám Thần điêu đại hiệp mà cặp đôi có dịp hợp tác vào năm 2006.

Gặp lại sau 10 năm nhưng cả hai đã có sự nghiệp thành công của riêng mình. Lưu Diệc Phi vẫn là “thần tiên tỷ tỷ” được yêu thích nhất Hoa ngữ với những tác phẩm truyền hình và điện ảnh thu hút người hâm mộ như Tình yêu thứ ba, Hóa ra anh vẫn ở đây và tháng 8 này sẽ là Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. 

Còn Huỳnh Hiểu Minh, sau hôn lễ thế kỷ cùng “hoa đán” xinh đẹp Angelababy thì nay đã lên chức làm cha, hạnh phúc cùng con trai bé bỏng Bọt Biển Nhỏ và bà xã của mình.

Cũng tại sự kiện này, “Dương Quá” cho biết sau khoảng thời gian dài gặp lại thì “Cô cô” ngày càng xinh đẹp, là một người phụ nữ có sức hấp dẫn. Trong khi đó, Lưu Diệc Phi dành không ít lời khen có cánh cho bạn diễn ngày nào. Cô khen ngợi anh là một người trí tuệ, thành đạt.

Lưu Diệc Phi đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp. Bộ trang phục màu đen tôn lên màu da và vóc dáng thanh thoát của cô.

Nguồn: Huanqiu

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất