Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh lập quỹ từ thiện mang tên Angela Baby

Chia sẻ

Trong lễ cưới, để chiều lòng vợ yêu, Huỳnh Hiểu Minh còn tặng cô cả quỹ từ thiện thể hiện tình cảm.

Tối 8/10, lễ cưới của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tổ chức trong sự chúc phúc của truyền thông cùng người hâm mộ. Nhưng không chỉ thế, hôn lễ còn là dịp để tài tử điển trai thể hiện tình cảm dành cho vợ trẻ.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh rạng ngời trong đám cưới.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh rạng ngời trong đám cưới.

Tài tử tặng quỹ từ thiện cho bạn gái.

Tài tử tặng quỹ từ thiện cho bạn gái.

Anh gây bất ngờ khi tuyên bố tặng cô quỹ từ thiện mang tên Yêu Angela Baby. Quỹ từ thiện thành lập với mục đích nuôi dưỡng 527 trẻ em nghèo khó, tàn tật. Đáng nói, anh còn giải thích “527 là con số có ý nghĩa Anh yêu em”.

Trước ống kính, khi được hỏi về món quà cưới trị giá 38 triệu NDT do báo chí đăng tải trước đó, Huỳnh Hiểu Minh tự tin: “Đối với tôi, Angela Baby là duy nhất, vô giá. Trong ngày cưới, tôi thật sự hồi hộp. Tôi muốn nhắn nhủ với cô ấy rằng, những ngày tới đây, tôi sẽ đối xử thật tốt với cô ấy, giống như mẹ tôi. Những gì em thích là anh thích, cho dù có trở thành bà lão 70, 80 tuổi hay gì đi nữa, vẫn là tiểu công chúa trong lòng anh. Nhiều người nói anh cưng chiều làm hư em, nhưng biết làm sao bây giờ, cưng chiều hư cũng thật tốt”.

Họ luôn trao nhau ánh mắt âu yếm.

Họ luôn trao nhau ánh mắt âu yếm.

Nụ hôn tình cảm của cặp sao.

Nụ hôn tình cảm của cặp sao.

Đáp lại tình cảm của ông xã, người đẹp sinh năm 1989 cảm động: “Không biết nói gì lúc này, chỉ muốn nói với anh rằng, cuộc sống này trên đường đời dài tới đây, em mãi một mực yên bình ở sau ủng hộ anh. Bất kể khi anh mệt mỏi, gặp chuyện buồn hãy nghĩ đến em. Em vẫn luôn ở đây kề cận làm bạn với anh, vì anh trở thành một gia đình, đó là ước mơ của em”.

Cô chia sẻ niềm hạnh phúc bởi nhờ Huỳnh Hiểu Minh, “tôi từ một cô gái sinh ra ở khu nghèo đã trở có dịp đứng trước các bạn”.

Cặp sao cho biết, sau đám cưới có thể chỉ hưởng tuần trăng mật ở trong nước.

resize_704_1749405_196206

Chia sẻ
Tin mới nhất