Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh công khai ảnh mang thai của Angelababy, đập tan tin đồn thất thiệt

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau hơn ba tháng sinh con, cuối cùng hình ảnh mang thai của Angelababy cũng được tiết lộ. Người hâm mộ - đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đã dành nhiều bình luận ca ngợi và không quên chỉ trích Trác Vỹ tung tin đồn nhảm nhí.

Huỳnh Hiểu Minh xứng đáng là “ông xã quốc dân” khi luôn bảo vệ Angelababy khỏi mọi tổn thương. Trưa 26/4, anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh hiếm hoi chụp lại khoảnh khắc thiêng liêng khi lên thiên chức làm cha - làm mẹ của vợ chồng mình.

Trong ảnh, bà xã nam chính Tân bến Thượng Hải bụng bầu “vượt mặt” cười tươi ngọt ngào bên ông xã.

Trước đó, mỹ nhân phim Vân trung ca vướng phải nghi án mang thai hộ. Dù đã nhiều lần phủ nhận song người đứng đầu studio Phong Hành vẫn một mực xuyên tạc sự thật. Lý do là vì trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh, Angelababy không có nhiều thay đổi như những phụ nữ mang thai thông thường. Dáng người và khuôn mặt của cô luôn xinh đẹp, gọn gàng.

Với lập luận trên, nhiều cư dân mạng đặc biệt là các mẹ bỉm sữa vào cuộc tranh luận. Số đông cho rằng khi mang thai tùy thuộc vào thể trạng từng người mà sẽ có sự thay đổi nhất định, không phải cứ mẹ bầu nào cũng béo ú và xấu xí.

Cũng sau lời đồn, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã cập nhật hình ảnh rạng ngời cùng dòng trạng thái trên Weibo mập mờ ám chỉ Trác Vỹ: “Người nào đó, hãy tém bớt cái bụng của ông vào đi”.

Đến nay, thực hư câu chuyện đã phơi bày và người bị ghét nhất làng giải trí Hoa ngữ - Trác Vỹ lại nhận thêm cả tá “gạch đá” chỉ trích.

Trong khi đó, “ông xã quốc dân” Huỳnh Hiểu Minh lại nhận không ngớt “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng. Hình ảnh mang thai của Angelababy đồng thời cũng đứng đầu từ khóa tìm kiếm trên Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất