Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh áp lực vì phải sinh 6 nhóc tì

Chia sẻ

Xuất hiện cùng mẹ trong sự kiện ghi hình mới, nam diễn viên điển trai ái ngại trước lời đề nghị nối dõi tông đường của mẹ.

Ngày 19/11, Huỳnh Hiểu Minh và mẹ tham dự sự kiện ghi hình show mới của đài Hồ Nam tổ chức tại Bắc kinh. Tại đây, anh gặp khá nhiều câu hỏi về chuyện sinh con nối dõi.

Huỳnh Hiểu Minh và mẹ.

Huỳnh Hiểu Minh và mẹ.

Mẹ anh là người chủ động trả lời phỏng vấn: “Càng nhiều càng tốt, tốt nhất nên sinh 6 em bé, đủ nửa tá. Câu trả lời này khiến Huỳnh Hiểu Minh ngại ngùng: “Quả thật áp lực. Nếu như vậy, chắc con phải bồi bổ thật tốt rồi”.

Mẹ Huỳnh Hiểu Minh tiếp lời: “Không chỉ thế, con cần phải sinh ra một cô gái xinh đẹp như Trịnh Sảng”. Câu nói này khiến cả hội trường phải bật cười.

Huỳnh Hiểu Minh là người có hiếu trong ngành giải trí. Anh hiếm khi cãi lời cha mẹ. Nhiều người ái ngại về việc anh và Angela Baby phải sinh 6 nhóc tì trong thời điểm bận rộn.

Tuy mới đầu năm, song lịch làm việc của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã kín bưng. Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã tham dự Hội Nghị Diễn đàn Tương lai thường niên 2016 và qua đó, anh có cơ hội được tương tác với nhà vật lý nổi tiếng Dương Chấn Ninh.

angelababy1

Trong khi đó, Angelababy vừa được bổ nhiệm là Đại sứ của thương hiệu Adidas Neo. Cùng với Trịnh Khải, cô chuẩn bị xúc tiến chiến dịch quảng bá mới cho thương hiệu này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất