Giải Trí

Huỳnh Anh lý giải hành động thân mật cùng Hoàng Oanh tại sự kiện: ‘Giữa hai chúng tôi không có gì phải né nhau’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trước nghi vấn BTC cố tình sắp xếp cho Huỳnh Anh - Hoàng Oanh chạm mặt và ngồi cạnh nhau trong sự kiện gần đây, phía nam diễn viên đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Sau khi công bố việc đã chia tay nhau sau 3 năm mặn nồng, mới đây cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oang bất ngờ chạm mặt nhau ở một sự kiện.

Clip: Huỳnh Anh trải lòng về mối tình 3 năm với Hoàng Oanh

Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng, việc Huỳnh Anh và Hoàng Oanh gặp nhau đã được BTC sắp xếp. Trước nghi vấn này, Huỳnh Anh khẳng định: “Không có chuyện BTC sắp xếp. Trong sự kiện đó, cả hai đứa đều phải có mặt vì liên quan đến công việc”.

Thay vì tránh mặt nhau, Huỳnh Anh lại có những cử chỉ và hành động khá thân thiết với bạn gái cũ khiến nhiều khán giả càng thêm tiếc nuối cho một mối tình đẹp.

Huỳnh Anh chủ động dìu bạn gái vào chỗ ngồi.

Giữa hai chúng tôi không có gì phải né nhau. Không phải cứ chia tay là không nhìn mặt nhau, như thế mới kỳ. Còn về việc ngồi chung bàn, tôi là người chủ động. Tôi ngồi bàn số 6, còn Hoàng Oanh ngồi bàn số 16. Khi thấy Oanh đi sự kiện một mình, tôi chủ động bước ra dẫn cô ấy vào chỗ vì không muốn để bạn gái cũ bị bơ vơ” - Huỳnh Anh giải thích cho hành động của mình.

Hai chúng tôi vẫn là bạn và nói chuyện bình thường, không hề gượng gạo gì cả” - Huỳnh Anh vui vẻ nói thêm.

Theo một nguồn tin, Huỳnh Anh đang trong quá trình làm hòa cùng người yêu cũ. Nam diễn viên rất cố gắng để mối duyên lành không bị đứt đoạn, tuy nhiên phía Hoàng Oanh vẫn chưa tỏ rõ ý kiến. Tuy vậy mỗi khi có biến cố xảy ra, Huỳnh Anh hay Hoàng Oanh vẫn gọi điện hỏi thăm đối phương như những người bạn thân.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất