Giải Trí

Huyền My không xuất hiện chúc mừng tân Hoa hậu, nhiều thí sinh rời sân khấu trước khoảnh khắc công bố

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau đêm chung kết, Huyền My đã khóc rất nhiều trên sân khấu. Cô thậm chí còn không có mặt chia vui cùng tân Hoa hậu.

Tối 25/10, đêm Chung kết Miss Grand International 2017 với sự hội tụ của 77 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang. Là đại sứ, hình ảnh cho nét đẹp hòa bình đến từ khắp châu lục, các cô gái đã cùng nhau khoe sắc, thể hiện bản thân với hy vọng mang về vinh quang cho nước nhà.

Được dự đoán sẽ đoạt ngôi Á hậu 2, song việc Huyền My - đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở Top 10 khiến khán giả không khỏi thất vọng. Thay vào đó, chiếc vương miện danh giá thuộc về đại diện Peru - Maria Jose Lora.

Tuy nhiên, ở khoảnh khắc đại diện China và Paraquay lên sân khấu nhận giải thưởng phụ và thời điểm tự hào nhất của tân Hoa hậu sắp đăng quang, việc nhiều thí sinh liên tục rời vị trí vô tình tạo cảm giác khó hiểu với khán giả truyền hình. Chưa biết đã có sự cố gì đã xảy ra, song việc bất giác rời đi cũng ít nhiều mang lại sự hụt hẫng dành cho người hâm mộ - nhất là khi đây lại là một cuộc thi sắc đẹp, đại hiện cho vẻ đẹp nhân ái, hòa bình.

Clip: Huyền My không xuất hiện chúc mừng tân Hoa hậu, hai đại diện rời vị trí trước khoảnh khắc công bố

Huyền My không xuất hiện chúc mừng tân Hoa hậu, nhiều thí sinh rời sân khấu trước khoảnh khắc công bố

Đại diện Bolivia rời khỏi sân khấu khi MC đang công bố kết quả.

Huyền My không xuất hiện chúc mừng tân Hoa hậu, nhiều thí sinh rời sân khấu trước khoảnh khắc công bố

Một đại diện khác cũng có hành động tương tự ngay sau đó.

Cũng từ hai khoảnh khắc này, khán giả tinh ý phát hiện ra Huyền My không hề xuất hiện chúc mừng Hoa hậu Peru như những người đẹp khác trong đoạn video phát sóng.

Với chiều cao 1,76 m cùng với giày cao gót và chiếc đầm đỏ rực rỡ, sẽ không mấy khó khăn trong việc tìm kiếm Huyền My ở khoảnh khắc này. Thậm chí, tại thời điểm máy quay toàn cảnh, cũng không hề thấy bóng dáng đại diện Việt Nam trong “dàn Hậu” đầm đỏ này.

Huyền My không xuất hiện chúc mừng tân Hoa hậu, nhiều thí sinh rời sân khấu trước khoảnh khắc công bố

Ở tất cả góc quay không có sự xuất hiện của Huyền My.

Trong bức ảnh khác, ở những giây phút cuối cùng, Huyền My mới xuất hiện chụp ảnh lưu niệm. Nguồn ảnh: Kenh14.vn

Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động “không ra dáng chủ nhà” của đại diện Việt Nam. Theo những ý kiến này, dù buồn, cô cũng cần có mặt để chúc mừng tân Hoa hậu.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh hậu trường vừa được một chuyên trang về sắc đẹp đăng tải, hình ảnh Huyền My đứng bên cạnh bố mẹ với đôi mắt sưng húp nhận được sự đồng cảm của hàng ngàn khán giả. Có lẽ, cô nàng quá thất vọng với bản thân, với những khán giả hâm mộ, yêu mến nhan sắc Việt nên mới có những hành động như vậy.

Huyền My trong vòng tay của bố mẹ sau đêm chung kết.

Á hậu Huyền My không kiềm được nước mắt trong cánh gà khi kết quả đạt được không như mong đợi.

Nhìn hình ảnh này, không ít khán giả cảm thấy xót xa vì Á hậu Huyền My đã cố gắng rất nhiều cho cuộc thi Miss Grand International năm nay.

Dù sao thì trong những khoảnh khắc “kẻ vui - người buồn” như vậy, mỗi hành động/thái độ của từng người đẹp là hoàn toàn có thể hiểu được. Dù gượng cười nhưng chắc hẳn ai cũng sẽ buồn vì không thể làm rạng danh nước nhà, như chính Huyền My - đại diện Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất