Giải Trí

Huyền My gửi lời xin lỗi đến khán giả vì trượt Top 5 Miss Grand International 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Huyền My đã lên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi vì không thể có mặt trong Top 5 chung cuộc của Miss Grand International 2017, khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

Sau khi không được MC xướng tên trong Top 5 trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My ngay lập tức đã lên trang cá nhân và chia sẻ dòng trạng thái buồn: “Xin lỗi mọi người!”. Người đẹp cảm thấy có lỗi vì đã làm nhiều khán giả thất vọng vì trước đó, Á hậu Việt Nam 2014 được nhiều người dự đoán sẽ nằm trong Top 3 của cuộc thi năm nay.

Dù có phần thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết nhưng cái tên Huyền My đã không được xướng lên trong Top 5 Miss Grand International 2017.

Dòng xin lỗi của Huyền My nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó, với việc có tên trong top thí sinh được yêu thích ở các phần thi Trang phục dân tộc, Trình diễn bikini, Huyền My được hy vọng đoạt danh hiệu cao ở cuộc thi năm nay. Ở đêm bán kết, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties còn chấm điểm rất cao cho Huyền My và dự đoán cô sẽ trở thành Á hậu 2.

Tuy nhiên, trong chung kết tối, mặc dù đã thể hiện tốt trên sân khấu và có bài phát biểu bằng tiếng Anh khá xúc tích về thông điệp hoà bình, nhưng Huyền My chỉ dừng chân ở top 10.

Huyền My dịu dàng, nền nã trong tà áo dài trắng với điểm nhấn là những chú chim bồ câu màu xanh được thuê trên áo.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ trong bộ đầm đuôi cá màu đỏ nổi bật của NTK Anh Thư.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất