Giải Trí

Huyền My cùng loạt sao Việt động viên Vân Hugo vượt qua bệnh tật

Linh San
Chia sẻ

Ngay sau khi biết tin, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đăng tải những dòng chia sẻ động viên Vân Hugo, tiếp thêm sức mạnh giúp cô vượt qua bệnh tật.

Tham gia chương trình Ghế không tựa trên kênh VTV6, Vân Hugo khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng khi chia sẻ cô đã bị hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang đối diện với nguy cơ mất dần giọng nói. Chính vì điều này, cô sẽ phải từ giã nghề MC dù vẫn còn rất nhiều đam mê và dự định đang dang dở. “Hiện cổ họng càng nói càng khó hơn, không biết là xuất hiện trên tivi với mọi người bao lâu nữa. Thế nên bây giờ còn chương trình gì mời, còn xuất hiện được thì Vân sẽ cố gắng” - Vân Hugo cho biết.

Vân Hugo bật khóc khi nói về bệnh tình của mình.

Vân Hugo bật khóc khi nói về bệnh tình của mình.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả, bạn bè và đồng nghiệp đã vô cùng ngỡ ngàng và xúc động trước hoàn cảnh cũng như bệnh tình của Vân Hugo. Trên trang facebook cá nhân, Huyền My, MC Thái Dũng, MC Ngọc Trinh,… đều đăng tải những lời động viên, an ủi nữ MC. Ai nấy cũng rất đau xót khi biết tin Vân Hugo phải trải qua khoảng thời gian cực kì khó khăn vì bệnh tật.

van2

Huyền My cho biết cô rất ngưỡng mộ nghị lực của Vân Hugo.

van1

Không chỉ là đồng nghiệp, MC Thái Dũng còn là một người bạn thân thiết của Vân Hugo. Anh cho biết hiện tại, Vân Hugo đang trong thời gian chờ bác sĩ chỉ định mổ. Thời gian gần đây, nữ MC không dám uống nước đá nữa vì giọng ngày càng khàn dần.

van4

MC Ngọc Trinh động viên Vân Hugo mau chóng khỏi bệnh.

6

Thân Thúy Hà lặng người khi biết bệnh tình của Vân Hugo.

van3

Hạ Vy an ủi và tiếp thêm sức mạnh cho Vân Hugo.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất