Giải Trí

Hủy theo dõi Selena Gomez, Charlie Puth công khai tán tỉnh mỹ nữ 18 tuổi

An An
Chia sẻ

Những lời tán tỉnh ngọt ngào mà Charlie Puth gửi cho người đẹp Bella Thorne trên mạng xã hội Twitter đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ.

Charlie Puth là người mở lời trước khi đăng tải dòng chia sẻ ca ngợi nhan sắc của Bella Thorne. Chỉ sau đó ít lâu, người đẹp 18 tuổi đã lập tức trả lời giọng ca We don’t talk anymore: “Anh nói chuyện thật ngọt ngào”. Đáp lại, Charlie vui vẻ cho biết: “Điều đó qua dễ thấy mà”.

Chưa dừng lại ở đây, cả hai còn công khai tán tỉnh qua lại trên Twitter. Thậm chí, Charlie còn “lỡ lời” tiết lộ anh và Bella Thorne còn nhắn tin riêng cho nhau.

charlie-bella-tweet-1

Charlie Puth công khai tán tỉnh Bella Thorne trên mạng xã hội Twitter.

Charlie Puth công khai tán tỉnh Bella Thorne trên mạng xã hội Twitter.

bella-charlie-tweet-2

Nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi tiết lộ từng nhắn tin riêng cho Bella Thorne.

Hiện tại, Bella Thorne đang hẹn hò với Tyler Posey - nam diễn viên của “Teen Wolf”. Đối với khán giả Việt Nam, Bella Thorne hoàn toàn không phải là một gương mặt lạ lẫm. Dù còn trẻ nhưng cô đã tham gia hơn 20 dự án phim ảnh. Nhắc tới Bella Thorne, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới vai diễn Cece Jones vô cùng nhắng nhít trong series phim của Disney Channel - Shake it up.

rs_634x1024-150710093756-634-bella-thorne-tyler-posey-mtv-fandom-awards-71015

Bella Thorne và bạn trai hiện tại.

gallery-1438101154-spl-bella-thorne-150728

Người đẹp 18 tuổi sở hữu nhan sắc vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Người đẹp 18 tuổi sở hữu nhan sắc vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Trước đó, vào giữa tháng 8, Charlie Puth gây xôn xao khi hủy theo dõi các tài khoản mạng xã hội của Selena Gomez. Việc giọng ca Kill 'Em With Kindness không xuất hiện trong MV We don’t talk anymore cũng làm dấy lên tin đồn bộ đôi Selena - Charlie xảy ra mâu thuẫn.

32ac159d00000578-3515658-image-m-9-1459345009537-1459408018723

Có ngoại hình cực kì xứng đôi vừa lứa, từng có khoảng thời gian công chúng rất ủng hộ Charlie Puth và Selena Gomez trở thành một cặp đôi thực sự. Tuy nhiên, đối chiếu với hành động “cắt đứt” liên lạc với Selena trên mạng xã hội của Charlie, điều này có lẽ khó thành hiện thực.

Về phía Selena Gomez, mới đây báo chí phương Tây đồng loạt đưa tin cô đã bí mật tới một trung tâm hẻo lánh ở vùng East Coast, Mỹ từ đầu tháng 9 để phục hồi sức khỏe và tinh thần. Nguồn tin từ Radar Online cũng cho hay việc Selena tới trung tâm điều trị không phải vì các vấn đề liên quan đến chất gây nghiện, lạm dụng thuốc mà chỉ là để điều trị chứng trầm cảm - tác dụng phụ từ căn bệnh Lupus ban đỏ.

Đây là lần thứ 2 Selena phải vào trung tâm điều trị.

Đây là lần thứ 2 Selena phải vào trung tâm điều trị sau lần đầu vào năm 2014.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất