Giải Trí

Hữu Long xuất sắc trở thành Á Vương 1 Siêu mẫu nam thế giới 2017

Hương Ngân
Chia sẻ

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện Việt Nam - Hữu Long đã trở thành Á Vương 1 cuộc thi Siêu mẫu nam thế giới - Man of the world 2017.

Sau gần 1 tuần tham gia các hoạt động bên lề, những phần thi phụ, cuối cùng đêm Chung kết Siêu mẫu nam thế giới - Man of the world 2017 đã chính thức diễn ra vào 28/7 tại Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay không ai khác là siêu mẫu Hữu Long.

Sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình ổn cũng như vốn kiến thực tốt, Hữu Long không khó trinh phục ban giám khảo cũng như ghi điểm trong mắt khán giả quốc tế.

Hữu Long trở thành Á vương 1 Man of the world 2017.

Trải qua các phần thi của đêm Chung kết, Hữu Long khiến nhiều người hâm mộ tự hào khi lần lượt có tên trong Top 10, Top 5 và Top 3. Cuối cùng, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 1 trước sự cổ vũ, chúc mừng của tất cả mọi người. Trong khi đó, Nam vương của cuộc thi năm nay thuộc về đại diện của Ai Cập, Á vương 2 là Palestine.

Tôi thật sự rất vui, hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm, sự quý mến của mọi người. Tôi không ngờ mình giành được giải Á vương 1. Ngoài ra, tôi rất cảm ơn các bạn, gia đình đã bình chọn cho tôi để đạt giải lượng bình chọn cao nhất trên Missosology” - Hữu Long chia sẻ cảm xúc sau khi giành chiến thắng.

Mặc dù trong phần thi ứng xử, Hữu Long phải cần đến sự trợ giúp của phiên dịch để trả lời nhưng anh vẫn nhận được sự cổ vũ, ủng hộ hết mình từ mọi người.

Chiến thắng lần này hoàn toàn xứng đáng với Hữu Long.

Đại diện Việt Nam lịch lãm trong bộ vest đen.

Phần trình diễn swimwear của Hữu Long trong đêm chung kết Man Of The World.

Hữu Long xuất sắc trở thành Á Vương 1 Siêu mẫu nam thế giới 2017

Hữu Long cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho mình.

Trước đêm chung kết, siêu mẫu Hữu Long xuất sắc giành chiến thắng tại vòng thi bình chọn trên diễn đàn Missosology.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất