Giải Trí

Hương Tràm thừa nhận có cảm giác nhớ nhung 'thầy giáo mưa' Mai Tài Phến, nhưng sợ yêu vì áp lực dư luận

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 chia sẻ cô có cảm giác nhớ nhung Mai Tài Phến nhưng không nghĩ mình có thể đón nhận được tình cảm này.

Ngày 27/9, khi trả lời phỏng vấn một trang báo, Hương Tràm xác nhận có cảm giác nhớ nhung Mai Tài Phến - bạn diễn của cô trong MV “triệu view” Em gái mưa gây sốt mạng xã hội thời gian qua.

Cụ thể, khi được hỏi gần đây nữ ca sĩ và diễn viên Mai Tài Phến thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay với nhau, liệu có phải cả hai yêu nhau hay không? Cô khẳng định có hay không thì vẫn chưa dám nói nhưng cô rất cảm động khi nam diễn viên gốc Bạc Liêu luôn quan tâm, chăm sóc, nấu ăn cho cô thì việc nói không với cảm xúc là dối lòng.

“Tôi cũng xác nhận mình có cả cảm giác nhớ nhung Phến trước khi đi ngủ. Phải rất lâu rồi tôi mới có được điều nhẹ nhàng như thế này trong cuộc sống. Như thế là vui rồi còn gì?” - Hương Tràm chia sẻ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng hoang mang không biết liệu cả hai có tiến tới được hay không vì nếu để tình cảm này phát triển, họ phải chịu đựng rất nhiều áp lực từ dư luận.

Còn về hình ảnh khoác tay chàng diễn viên trẻ, cô bày tỏ: “Tại sao mọi người lại nghĩ chỉ có yêu thì hai người mới dành cho nhau hành động đấy? Tôi xin thề là tất cả vẫn ở mức tình bạn, chưa có gì đến mức như mọi người đang nghĩ”.

Hương Tràm khoác tay tình tứ Mai Tài Phến.

Bên cạnh đó, giọng ca Em gái mưa cũng dành nhiều lời khen ngợi và sự đồng cảm với Mai Tài Phến. Cô tâm sự khi xem anh diễn, cô cảm nhận được sự ngây ngô của của người mới vào nghề, giống như lúc mình tham gia The Voice mùa đầu tiên. Có lẽ vì thế mà cả hai có được sự đồng cảm.

“Ngoài ra, tôi còn cảm nhận được ở Phến sự chân thành, ngây thơ, chưa có những suy nghĩ tính toán của người từng trải. Sự nhẹ nhàng đấy có lẽ là thứ tôi đang cần ở hiện tại” - nữ ca sĩ 22 tuổi tâm sự.

Cả hai rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Cuối cùng, giọng ca gốc Nghệ An cũng cho biết với cảm xúc hiện tại, cô không nghĩ mình có thể đón nhận được tình cảm của nam diễn viên 27 tuổi mà chỉ muốn mọi thứ dừng lại như lúc này: “Tôi cũng tâm sự nhiều với anh ấy, nên nếu câu trả lời của tôi thế nào thì anh ấy cũng sẽ hiểu và chấp nhận”.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, quán quân Gương mặt điện ảnh thừa nhận anh và HLV The Voice Kids 2017 đang tìm hiểu nhau. Tuy chưa đến mức yêu, cũng chưa phải hẹn hò nhưng mối quan hệ trên mức bạn bè.

“Có nhiều người nói tôi và Hương Tràm là chiêu trò PR. Vậy cứ coi như là PR đi, tôi không quan tâm điều tiếng bên ngoài nhiều lắm. Chúng tôi chỉ đang quan tâm và tìm hiểu nhau, nếu hợp thì tiến tới không hợp thì trở về làm bạn bè” - Mai Tài Phến chia sẻ.

Nam diễn viên gốc Bạc Liêu nhìn Hương Tràm với ánh mắt say đắm trong một sự kiện mới đây.

Nhưng anh cũng khằng định thêm: “Tất cả tùy thuộc vào Hương Tràm. Mọi chuyện đến đâu thì tính tới đó, vì giữa chúng tôi vẫn là mối quan hệ chưa rõ ràng”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất