Giải Trí

Hương Tràm tranh cãi với cư dân mạng để bênh vực Hoa hậu Kỳ Duyên

Hương Ngân
Chia sẻ

Theo cá nhân Hương Tràm, đôi khi chính sự vùi dập của công chúng đã vô tình khiến Kỳ Duyên có những hành động nông nổi.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18, Kỳ Duyên không may mắn như nhiều người khác khi liên tiếp vướng phải những scandal ồn ào. Mới đây, cô bị dư luận chỉ trích khi lộ hình ảnh đang hút thuốc trong quán cà phê. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng có vẻ như hình ảnh của Kỳ Duyên đã giảm sút rất nhiều.

Hương Tràm lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên.

Hương Tràm lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên.

Bên cạnh những phản ứng gay gắt từ cư dân mạng thì cũng có không ít người đồng cảm và chia sẻ với Hoa hậu Kỳ Duyên, trong đó có nữ ca sĩ Hương Tràm. Bản thân Hương Tràm không cảm thấy ghét mà cô chỉ thấy thương Kỳ Duyên. Đôi khi thành công đến quá sớm khiến con người ta phải trả giá và cần bản lĩnh để đứng vững. Có lẽ cũng nổi tiếng cùng tuổi với Kỳ Duyên nên Hương Tràm hiểu được tâm tư của cô em khi phải đứng trước những áp lực của dư luận.

Tôi không thấy ghét em, mà chỉ thấy thương em. Thành công đến sớm có rất nhiều thứ phải trả giá, cần bản lĩnh để giữ vững. Nhưng để gây dựng lại, cần thứ bản lĩnh lớn hơn rất rất nhiều. Gắng lên em.

P/s: Công chúng vùi dập em trong một thời gian dài, hành động nông nổi sinh ra là điều dễ hiểu!” - Hương Tràm bênh vực Kỳ Duyên.

160711starTram-6

160711starTram-7

Hương Tràm liên tục tranh luận với cư dân mạng về lùm xùm của Kỳ Duyên.

Hương Tràm liên tục tranh luận với cư dân mạng về lùm xùm của Kỳ Duyên.

Chia sẻ của Hương Tràm cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Thâm chí, giọng ca Ngại ngùng còn thẳng thắn đưa quan điểm cũng như liên tục bênh vực Kỳ Duyên trước những bình luận của cư dân mạng. “Bạn phải hiểu là từ đầu em ấy mắc những lỗi rất rất nhỏ, nhưng cộng đồng mạng từ nhỏ xé ra to. Đâu phải ai cũng có đủ bản lĩnh để gạt phăng những bình luận xấu và tồi tệ đến với mình đâu. Tôi không nói em ấy sai, nhưng cái sai được đẩy đến mức độ thế này. Không phải chủ quan do cá nhân em ấy!” - Hương Tràm tranh luân.

Đồng quan điểm với Hương Tràm, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc viết: Trừ khi hút thuốc nơi đề cái biển" No Smoking" . Chứ Hoa hậu hay Người mẫu thế giới đốt thuốc ghê lắm (lí do là nghĩ thuốc lá sẽ giúp giữ dáng tốt hơn). Hút chỉ có hại cho sức khoẻ thôi chứ đánh giá gì phẩm chất phụ nữ qua việc cầm điếu thuốc nhỉ?????".

Đồng quan điểm với Hương Tràm, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bức xúc viết: “Trừ khi hút thuốc nơi đề cái biển” No Smoking” . Chứ Hoa hậu hay Người mẫu thế giới đốt thuốc ghê lắm (lý do là nghĩ thuốc lá sẽ giúp giữ dáng tốt hơn). Hút chỉ có hại cho sức khoẻ thôi chứ đánh giá gì phẩm chất phụ nữ qua việc cầm điếu thuốc nhỉ?????”.

Pha lê cũng bày tỏ suy nghĩ cá nhân về nỗi khổ của người nghệ sĩ. Đồng thời, cô hy vọng Kỳ Duyên mạnh mẽ vượt qua sóng gió: "Càng sóng gió càng chứng tỏ bản lĩnh mình, mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em".

Pha Lê cũng bày tỏ suy nghĩ cá nhân về nỗi khổ của người nghệ sĩ. Đồng thời, cô hy vọng Kỳ Duyên mạnh mẽ vượt qua sóng gió: “Càng sóng gió càng chứng tỏ bản lĩnh mình, mình cứ xinh đẹp tài năng thì thiên hạ còn dìm mình dài dài em”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất