Giải Trí

Hương Giang Idol: ‘Tôi vẫn mong được gặp chú để trực tiếp nói lời xin lỗi’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ ngay lập tức thể hiện sự cảm kích và biết ơn trước hành động đẹp của nghệ sĩ Trung Dân dành cho mình.

Sáng 14/5, Hương Giang Idol bất ngờ trở thành tâm điểm ném đá của cộng đồng mạng vì bị tố có lời lẽ thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ Trung Dân. Chỉ trong thời gian ngắn, đông đảo sao Việt cũng như cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động hỗn láo và thiếu tôn trọng bậc cha/chú của cô.

Về phía Hương Giang Idol, trong buổi gặp gỡ truyền thông vào chiều cùng ngày, cô cũng đã nhận lỗi và một lần nữa gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân lẫn công chúng, cũng như đưa ra những lời giải thích cụ thể hơn.

Mới đây, tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân thực hiện một clip ngắn để nói về ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Nam nghệ sĩ cho biết vì ngày 14/5 phải lo giải quyết công việc nhà ở quê nên không thể trả lời bất kỳ điều gì, chính vì thế khi đã thực sự bình tâm và nhận lời xin lỗi của Hương Giang Idol, nghệ sĩ Trung Dân quyết định tha thứ cho cô.

Clip: Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi từ phía Hương Giang Idol.

Trước sự tha thứ của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol ngay lập tức đã gửi lời cảm ơn chân thành đến chú. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hy vọng được gặp trực tiếp nghệ sĩ Trung Dân để nói lời xin lỗi.

Chưa bao giờ tôi chờ đợi một điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng vừa vừa xúc động trước tấm lòng của chú. Tôi đã gọi điện thoại ngay cho vợ chú để cảm ơn chú và gia đình vì đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đồng thời nhờ cô chuyển lời tới chú cho tôi một cơ hội được gặp chú trực tiếp. Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi rồi nhưng tôi vẫn mong được gặp chú để trực tiếp nói xin lỗi và thể hiện sự chân thành của mình.

Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này những ngày vừa qua. Sau khi kết thúc những chương trình đã ký hợp đồng tôi sẽ tạm thời gác lại tất cả công việc của mình và đi xa 1 thời gian, để suy nghĩ, tĩnh tâm và rút ra những bài học cho bản thân mình, để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kỳ ai nữa” - Hương Giang Idol trải lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất